logo-heading

เกมสุดมันส์ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (6 ต.ค.) หลังจากที่ "ปีศาจแดง" พลิกนรกกลับมาเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 หลังจากที่ตามหลังไปก่อนถึง 2 ประตู

โดยหลังเกมทั้งนักเตะและผู้จัดการทีมต่างได้ออกมาให้สัมภาษณ์ วันนี้ทาง ขอบสนาม รวบรวมแบบจัดเต็มมาให้ได้รับชมกันแล้ว

มารูยาน เฟลไลนี่ กล่าวว่าช่วงพักครึ่ง มูรินโญ่ ได้พูดกระตุ้นว่า

"ผู้จัดการทีมเรียกร้องความเป็นลูกผู้ชายจากเรา ไม่ต้องกลัวและแค่ลงไปเล่นก็พอ เราทำได้ตามนั้น ครึ่งแรกเราลำบากแต่ครึ่งหลังเราดุดันกว่าเดิม, เล่นบอลน้อยจังหวะลง และสร้างสรรค์โอกาสได้มากขึ้น"

ส่วน โรเมลู ลูกากู ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"วันนี้เราชนะ เราจะมีอีก 2 นัดหลังเบรคทีมชาติรอบนี้และเราจะต่อยอดให้ได้อย่างที่หวังไว้ หลังจบเกมดูเขา (มูรินโญ่) ค่อนข้างโอเคนะ แต่ไม่ได้พูดอะไรเยอะ คุณไม่ต้องเพ่งเล็งผู้จัดการทีมหรอก เขาให้แผนเรามา ถ้าเราเล่นตามไม่ได้ก็จะมีปัญหาแค่นั้นเอง"

มาต้า ผู้ซัดเปิดความหวัง ไล่ตามมา 1-2

"เราทุ่มเททุกอย่างเพื่อชัยชนะ และในครึ่งหลังพวกเราไม่มีอะไรต้องเสีย ในเกมฟุตบอลผลลัพธ์จะเยียวยาทุกอย่าง ครึ่งหลังเราพยายามเป็นพิเศษเพื่อแฟนบอล และคืนนี้พวกเขาได้กลับบ้านอย่างมีความสุข"

ลุค ชอว์ มั่นใจ อเล็กวิส มั่นใจขึ้น หลังซัดประตูชัย

"มันสำคัญมาก ในฐานะนักเตะความมั่นใจคือสิ่งที่คุณต้องการ คุณลงสนามคุณต้องมีเชื่อมั่นในตัวเอง และเรารู้ว่าถึงความพิเศษของนักเตะ นั่นจะช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น"

มูรินโญ่ จัดหนักหลังเกม

"มันไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนตัว มันอยู่ที่จิตใจ ความกระหาย และความมุ่งมั่น อย่างที่เคยบอกไป ไม่มีใครสำคัญ สโมสรเท่านั้นสำคัญที่สุด ครึ่งหลังนักเตะทุ่มเททุกอย่างจนหมดเลยจริงๆ" "ผมอายุ 55 แล้ว นี่คือครั้งแรกที่ได้เห็นการตามล่าใครสักคนในเกมลูกหนัง ผมอายุ 55 ผมเป็นผู้ใหญ่ ผมรับมือมันได้ และอยู่กับมันได้ มันชัดเจนว่าลูกทีมบางคนรับมือกับมันได้ไม่ดีนักถึงจะไม่ได้ถูกตามล่าก็ตาม มันไม่ง่ายสำหรับพวกเขา สำหรับผมก็เช่นกันแต่ชีวิตเกิดจากประสบการณ์ต่างๆ ครั้งนี้มันใหม่และมันไม่ได้ทำให้ผมเป็นผู้จัดการทีมที่ดีขึ้นเท่านั้นแต่เป็นคนที่ดีขึ้นด้วย"
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline