logo-heading

เกมคู่สำคัญและบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามแอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดยตอนนี้ในตารางคะแนนทั้งคู่มีคะแนนเท่ากันที่ 19 คะแนน เพียงแต่ "เรือใบสีฟ้า" มีประตูได้-เสียที่ดีกว่า ซึ่งก่อนเกมกุนซือทั้งคู่ต่างออกมาให้สัมภาษณ์ ทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ และเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะว่ายังไงกันบ้าง ติดตามกันได้เลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ :

"พวกเขาแข็งแกร่งมาก ทีมนี้พร้อมไปด้วยทั้งเงิน และผู้จัดการทีมที่มีผลงานอย่างโดดเด่นยอดเยี่ยม สิ่งนี้ทำให้พวกเขามีขุมกำลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตอนนี้ ร่วมกันกับ เปแอสเช ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกฟุตบอล เราต้องเปิดศึก และ ต่อสู้กับพวกเขา ด้วยความแตกต่างบางอย่าง ทั้งในลีก และ บางที อาจจะในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ถ้ามันมีโอกาสโคจรมาพบกันอีกครั้ง"

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า :

"ผมไม่ได้ดวลกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผมกำลังดวลกับ ลิเวอร์พูล บางครั้งเราชนะ บางครั้งเราแพ้ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมมาก ผมนับถือสไตล์การเล่นของทีมเขา พวกเขาเล่นด้วยความมั่นใจ แต่เรื่องสำคัญมันไม่ใช่การเอาชนะเขา เราเคยเป็นฝ่ายชนะใน พรีเมียร์ลีก แต่ก็แพ้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก" ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในค่ำคืนนี้ ( 7 ต.ค.) เวลา 22.30 น.
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline