logo-heading

จบลงไปแล้วสำหรับเกม พรีเมียร์ลีก คู่ที่ 2 ของค่ำคืนวันอาทิตย์นี้ ผลปรากฏว่าเป็น เชลซี ที่บุกเชือด เซาธ์แฮมป์ตัน นิ่มๆ 3-0

จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นทำให้ เชลซี ยังคงไร้พ่าย พร้อมแซงขึ้นมารั้งจ่าฝูงชั่วคราวที่ 20 คะแนนจาก 8 นัด ก่อนที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวตัดแต้มกันในคู่ดึกคืนนี้ ส่วน เซาธ์แฮมป์ตัน จมอยู่อันดับ 16 มีแค่ 5 คะแนนจาก 8 นัด และนี่คือสาระสำคัญที่เกิดขึ้นจากเกมนัดนี้

ความสุดยอดของ เอแด็น อาซาร์

เอแด็น อาซาร์ ซัดไป 1 ประตูในวันนี้ซึ่งเป็นประตูช่วยให้ เชลซี ขึ้นนำ 1-0 และนั่นทำให้เขามีส่วนร่วมกับประตูที่ทีมทำได้ไปแล้ว 11 ประตูจาก 11 นัดในทุกรายการ โดยแบ่งเป็น ยิง 9 จ่ายอีก 2

รอสส์ บาร์คลี่ย์ กับวันดีๆ ของเขา

รอสส์ บาร์คลี่ย์ มีส่วนสำคัญอย่างมากที่่ช่วยให้ เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะไปตัดบอลคู่แข่ง ก่อนจะจ่ายถวายพานให้ เอแด็น อาซาร์ ซัลโวเข้าไปไม่เหลือ ยิ่งไปกว่านันพี่แกยังยิงประตูได้อีกด้วย และนอกจากจะเป็นประตูแรกกับ เชลซี แล้ว มันยังทำให้เขาเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกของ เชลซี ที่ทั้งยิงและจ่ายในเกมเดียวกันนับตั้งแต่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เคยทำไว้ในเดือน ธันวาคม 2013 ในเกมที่เจอกับ ซันเดอร์แลนด์

บอลแพ้ทาง

จากค่ายความแพ้ในเกมนี้ทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน แพ้ให้กับ เชลซี ทุกครั้งตลอดการพบกัน 7 เกมที่ผ่านมาในทุกรายการ โดยครั้งล่าสุดที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เอาชนะ เชลซี ได้ในบ้านของตัวเองต้องย้อนกลับไปเดือน มีนาคม 2013 ซึ่งเกมนั้นชนะไป 2-1

สถิติสุดบู่ของ มาร์ค ฮิวจ์ส

เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะแค่ 3 นัดเท่านั้นจากเกมลีก 16 นัดหลังสุดในยุคของ มาร์ค ฮิวจ์ส และแพ้ไปถึง 9 เกม มิหนำซ้ำ มาร์ค ฮิวจ์ส ยังแพ้ถึง 18 ครั้งอีกด้วยยามที่ต้องคุมทีมเจอกับ เชลซี นอกจากนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน ยังไม่สามารถเอาชนะทีมครึ่งบนของตารางได้เลยตลอด 30 เกมหลังสุดหรือนับตั้งแต่ เมษายน ปี 2017 โดยแบ่งเป็นเสมอ 11 และแพ้ ไป 19 นัด

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ

จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นทำให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นผู้จัดการทีมคนที่ 6 แล้วที่ทำสถิติไม่แพ้ใครเลยตลอดการเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 8 นัดหลังสุด โดยชนะ 6 เสมอ 2 และตอนนี้สถิติเกมเยือนแข็งแกร่งมาก เพราะเสียไปแค่ลูกเดียวเท่านั้นเท่าเทียมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน

ประตูตอกย้ำของ โมราต้า

ประตูตอกฝาโลงของ อัลบาโร่ โมราต้า ช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ฝัง เซาธ์แฮมป์ตัน คาบ้าน 3-0 ว่ากันว่ามีการต่อบอลถึง 31 ครั้งก่อนจบสกอร์ ซึ่งเป็นสถิติที่มากที่สุดในฤดูกาลนี้

-HaMuDosSantos-

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline