logo-heading

ฟิล เนวิลล์ กุนซือทีมชาติอังกฤษหญิง สุดทนกับพฤติกรรมของแฟนบอลที่ส่งข้อความในไอจี มาต่อว่า ขู่ฆ่าและข่มขืน ลูกทีมสาวของตนเอง จนถึงขั้นเอาข้อความดังกล่าวมาแฉลงไอจีส่วนตัว พร้อมเรียกร้องให้เจ้าของแอพลิเคชั่น "อินสตราแกรม" ลงมาจัดการกับคนพวกนี้

เนวิลล์ ได้ลงรูปข้อความที่แฟนบอลส่งมาหาลูกทีม 2 รูป โดยรูปแรกข้อความนั้นระบุว่า "มึงมีโอกาสตั้งกี่ครั้งที่จะทำประตูในครึ่งหลัง ไอ้โง่ตัวเมียเอ้ย กูขอให้มึงเป็นมะเร็ง เป็นลูคิเมีย และขอให้มีใครสักคนข่มขืนมึงจนตายไปเลย" ส่วนอีกรูปก็เลวร้ายไม่แพ้กัน "กูจะไปข่มขืนและฆ่ามึง กูจะได้เป็นข่าวหน้าหนึ่งของ บีบีซี สปอร์ต มั้ย?" โดย อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ได้เขียนแคปชั่นใต้รูปตำหนิแฟนบอลพวกนี้ และเรียกร้องให้ ไอจี ทำอะไรสักอย่าง โดยระบุว่า "นี่คือข้อความที่ส่งมาให้ลูกทีมผมคนนึงเมื่อคืนนี้ นี่มันเป็นเรื่องที่น่าละอายที่สุดเลย อินสตราแกรม คุณสามารถจัดการหรือทำอะไรกับมันได้บ้างมั้ย!!!!!!"  
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 

A message sent to one of my @lionesses players last night absolutely disgraceful- @instagram are you going to do something about it!!!!!

โพสต์ที่แชร์โดย Philip Neville (@philipneville18) เมื่อ

 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 

Another disgraceful awful despicable message sent to one of my @lionesses - @instagram can you do a better job at protecting my players who use your social media platform!!

โพสต์ที่แชร์โดย Philip Neville (@philipneville18) เมื่อ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline