logo-heading

อีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์แล้วเราจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในงาน "ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ที่สนามที่ 345 FC บางคูวัด ปทุมธานี พวกคุณพร้อมกันหรือยัง

"ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" กำลังจะมา คุณพร้อมกันหรือยัง? ความทรงจำและภาพบรรยากาศงาน FAM CUP ครั้งแรกมันยังคงติดในหัวพวกเราทีมงานขอบสนามอยู่เลย กับความคึกคักและบรรยากาศของพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่มีใจรักฟุตบอล และชื่นชอบผลงานของ "ขอบสนาม" ได้มาพบหน้าพบตากัน ได้มาเจอกัน เตะบอลร่วมกัน และปาร์ตี้ร่วมกัน มันเป็นความทรงจำที่ดีมาก นั่นจึงเป็นที่มาของ "ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" เราอยากจะเจอทุกคนอีกครั้ง เราอยากเห็นภาพบรรยากาศแห่งความสุข ความสนุกเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง "ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" กำลังจะมา คุณพร้อมกันหรือยัง? ใครที่ได้มาร่วมงานครั้งแรกคงจะทราบดีว่ามันสนุกและมันส์แค่ไหน ทุกคนที่มามีแต่รอยยิ้มและได้ความสุขกลับไป ทุกคนได้เล่นฟุตบอล ได้ทำกิจกรรม ได้มาพบปะพูดคุย แถมเมื่อครั้งแรกเรายังมีเซเลปที่เป็นแฟนเพจขอบสนามอย่าง "พี่ต้า พาราด็อกซ์" มาร่วมเตะบอลกับเราด้วย แม่งโคตรสุดยอด "ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" กำลังจะมา คุณพร้อมกันหรือยัง?     "ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" กำลังจะมา คุณพร้อมกันหรือยัง? ในงานนอกจากจะมีแต่บรรดาพี่พ้องน้องพี่ที่มาร่วมเตะฟุตบอล ยังมีน้องๆ หนูๆ ตัวเล็กๆ รวมทั้งสาวๆ ผู้ติดตามนักบอลมาร่วมงานกันด้วย ซึ่งงานของเราบอกเลยว่าไม่ได้มีเฉพาะกิจกรรมเตะบอลสำหรับเด็กโตหรือกิจกรรมสำหรับผู้ชายอย่างเดียว หรือคนที่เตะบอลไม่เก่งอย่างเดียวเท่านั้น ใครที่อยากมาร่วมงานรับรองคุณจะไม่เหงาและไม่น่าเบื่อแน่นอน เพราะเรายังมีบูจกิจกรรมต่างๆ ของแจกมากมายไว้รอต้อนรับ มาเหอะรับรองไม่ผิดหวัง "ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" กำลังจะมา คุณพร้อมกันหรือยัง? และใน "ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" นี้นอกจากเตะฟุตบอลแล้ว ที่เราเพิ่มเข้ามาสำหรับคอเกมอีสปอร์ตก็คือ "การแข่งขันฟีฟ่าออลไน์ 4" เพื่อชิงรางวัลใหญ่กันด้วย ใครคิดว่าตัวเองเจ๋งเก่งที่สุดในปฐพีมาดวลกันหน่อย

เอาละใครไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ที่พวกเราทีมงานขอบสนามตั้งใจทำขึ้นเพื่อแฟนเพจทุกคน รีบสมุครเลย

ติดตามรายละเอียดการรับสมัครทั้งหมดได้ที่ https://k8s.khobsanam.com/news-football/47496 ในงานนอกจากเตะฟุตบอลและเล่นเกมส์สนุกๆ แล้ว – ยังมีกิจกรรมมากมายให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก พร้อมของรางวัลที่ระลึกสุดพิเศษ ที่พร้อมจะมอบความสุขให้กับทุกท่านที่มาร่วมงาน – หลังจากกิจกรรม พบกับ ขอบสนามการดนตรี รีแลกซ์ ชิลๆ พูดคุยกันเเบบฉบับครอบครัวขอบสนาม กติกาการสมัคร สำหรับผู้ร่วมเเข่งขันฟุตบอล 7 คนเเละ เเข่งขัน E-Sport FIFA Online4 เเอดไลน์ไปที่ ID : @khobsanamline ติดต่อขอสมัครเข้าร่วมกิจกรรม 199 บาท โดยในราคานี้ คุณจะได้รับเสื้อการเเข่งขัน ,ริสต์แบนด์ขอบสนามและของที่ ระลึก จากขอบสนาม ในวันกิจกรรม (ส่วนท่านใดที่อยากเข้ามาร่วมกิจกรรม สามารถ สมัคร เข้ามาร่วมกิจกรรมในวันงานกับพวกเราได้ด้วยราคาเพียง 99 บาท พร้อมกับรับ ,ริสต์แบนด์ขอบสนามและของที่ ระลึก ) **โดยในงาน ทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมายก่ายกองที่รอทุกท่านอยู่ เเล้วมาพบกัน 27 ตุลาคม 2561 นี้**

มาเหอะอยากเจอ พวกเราชาว "ขอบสนาม" ยินดีต้อนรับทุกท่านครับผม

"ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" กำลังจะมา คุณพร้อมกันหรือยัง?
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline