logo-heading

หลังจากที่ทางสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการผลิตของแสดงความรำลึกถึง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ในเกมที่เปิดรังเหย้าเสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ (10 พ.ย.) ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดกลับพบแฟนบอลบางคนนำสิ่งของเหล่านั้นมาขายอยู่บนสังคมออนไลน์เสียอย่างนั้น

ซึ่งของที่รำลึกดังกล่าวประกอบไปด้วย พัดสีดำ, หนังสือแสดงความอาลัย, เข็มกลัด และผ้าพันคอ ที่มีข้อความว่า "ประธานสโมสร" และ "จะอยู่ในใจเราตลอดไป" แต่ทว่ากลับมาแฟนบอลร้อนเงินบางส่วนนำของที่ระลึกไปประมูลขายทางบนเว็บไซต์ อีเบย์ โดยราคาเริ่มต้น 26 ปอนด์ (ประมาณ 1,144 บาท) แบบหน้าตาเฉย ซึ่งมันสร้างความไม่พอใจกับให้แฟนบอลเลสเตอร์ เป็นอย่างมาก ทำให้มีแฟนบอล "สุนัขจิ้งจอก" หลายคนได้ออกมารุมประณามถึงการกระทำในครั้งนี้
  • ผมเห็นผ้าพันคอแสดงความอาลัยต่อคุณวิชัย ประธานสโมสร เลสเตอร์ ถูกนำออกประมูลขายใน อีเบย์ รู้สึกว่าไอ้คนพวกนี้มันไม่ทุเรศตัวเองบ้างหรอ?
  • กูไม่อยากจะเชื่อเลย แม่งมีคนเอาของที่ระลึกจากแมตช์แสดงความอาลัยเมื่อวันเสาร์ไปขายใน อีเบย์ ความคิดมึงช่างชั่วช้าเสียจริงๆ
  • มีหลายคนบอกว่าพวกเขาจะเอาเงินไปบริจาคให้การกุศล แต่ใครก็ตามที่ได้กำไรจากของเหล่านี้แม่งก็เป็นมนุษย์ที่เลวสุดๆ แล้ว
[caption id="attachment_53724" align="aligncenter" width="634"] จิตใจทำด้วยอะไร? แฟนบอลหน้าหนาประกาศขายของ อาลัยคุณวิชัย ใน ebay สินค้าที่นำมาประมูล[/caption]  
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline