logo-heading

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงหน้าหนาวนี้ ซึ่งคราวนี้ถูกคาดการณ์กันว่าเหล่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่จะมีการลงมาจ่ายตลาดกันให้ฝุ่นตลบอีกครั้ง

วันนี้เราเลยมาทำการคาดการณ์สิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นกับตลาดนักเตะในรอบนี้ว่าจะมีบิ๊กเซอไพร์สอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าทั้งหมดนี้เป็นการคาดการณ์จากสื่อในต่างประเทศเท่านั้น จะมีอะไรกันบ้างติดตามกันได้เลย

"ปีศาจแดง" คว้าตัว พิคฟอร์ด มาเป็นตัวแทน เด เคอา

5 สิ่งที่ (อาจ) เกิดขึ้นในตลาดซื้อ-ขาย นักเตะเดือน มกราคมนี้ อย่างที่เรารู้กันว่าสัญญาฉบับล่าสุดของนายทวารจากแดนกระทิงจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และล่าสุดก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเกี่ยวกับการจรดปากกาขยายสัญญาออกไป ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเสียประตูมือดีไปแบบฟรีๆ ซึ่งถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ "ปีศาจแดง" ก็ได้หาทางแก้ไขและตัวแทนไว้แล้วนั้นก็คือ จอรแดน พิคฟอร์ด นายทวารจอมเซฟจาก เอฟเวอร์ตัน ซึ่งฟอร์มในปัจจุบันของ พิคฟอร์ด ก็ถือว่ายอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก โดยค่าตัวคาดกันว่าจะอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านปอนด์

บาร์เซโลน่า ปาดหน้าทีมอื่นซิวตัว แมตธิส เดอ ลิกต์

5 สิ่งที่ (อาจ) เกิดขึ้นในตลาดซื้อ-ขาย นักเตะเดือน มกราคมนี้ ปราการหลังวัย 19 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมทั้งกับต้นสังกัดและในนามทีมชาติ จึงถูกสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมต่างจ้องมองตาเป็นมัน ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ บาร์เซโลน่า เพราะพวกเขากำลังมองหาทายาทของ เคราร์ด ปีเก้ ที่กำลังเข้าสู่ช่วงโรยรา และด้วยคุณสมบัตของ เดอ ลิกต์ ทั้ง การจ่ายบอลที่แม่นยำ, การเล่นลูกกลางอากาศได้ดี รวมไปถึงสรีระที่สูงใหญ่ ทำให้บอร์ดบริหารของ อาซูลกราน่า พร้อมประเคนเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ เพื่อสู่ขอและปาดหน้าทั้ง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัวไปครอบครอง

ซาร์รี่มีเงินช็อป 200 ล้านปอนด์!!

5 สิ่งที่ (อาจ) เกิดขึ้นในตลาดซื้อ-ขาย นักเตะเดือน มกราคมนี้ หลังจากที่มีข่าวว่า เชลซี กำลังจะถูก FIFA เล่นงานในกรณีที่ไปเซ็นสัญญากับผู้เล่นอายุต่ำกว่ากฎที่ระบุไว้ ดังนั้นเลยมีข่าวจากสื่ออย่าง เดลี่ เอ็กซ์เพรส ออกมาว่าบอร์ดบริหารของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมควักเงินจำนวน 200 ล้านปอนด์ให้กับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นำไปช็อปปิ้งได้ช่วงเดือนมกราคมนี้เสียเลย เพื่อโดนแบนจริงๆ ขึ้นมาจะอดใช้เงินกัน โดย ซาร์รี่ ก็ได้มองไปที่ คริสเตียน พูลิซิช จาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยราคา 70 ล้านปอนด์ รวมไปถึง อเล็กซ ซานโดร แบ็คจากยูเวนตุสอีก 50 ล้านปอนด์ ไหนจะมีข่าวกับลูกน้องเก่าอย่าง เอลซิด ไฮซาจ ที่คาดการณ์ค่าตัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ โดยถ้าทุกอย่างเป็นจริงขึ้นมา บอกเลยว่า สิงโต ตัวนี้น่ากลัวมาก!

แมนฯ ซิตี้ คว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง

5 สิ่งที่ (อาจ) เกิดขึ้นในตลาดซื้อ-ขาย นักเตะเดือน มกราคมนี้ อีกหนึ่งวันเดอร์คิดที่มีพรสวรรค์สูงที่สุดในยุคนี้ในบทบาทมิดฟิลด์ตัวกลาง ที่มีจุดเด่นคือการไปกับบอลได้ดี, การขับเคลื่อนเกมลากบอลทะลุทวงได้ด้วยตัวเอง ซึ่งด้วยคุณสมบัติเหล่านี้มันช่างไปเข้าตา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เสียเหลือเกิน ซึ่งมีหรือถ้า เป๊ป อยากได้แล้วบอร์ดบริหารจะขัดแย้ง เงินจำนวน 61 ล้านปอนด์ อาจถูกจ่ายออกไปในช่วงหน้าหนาวนี้ให้กับมิดฟิลด์อนาคตไกลผู้นี้ พร้อมกับเสริมความแข็งแกร่งในการไล่ล่าความสำเร็จต่อไป

ป็อกบา ย้ายไปเล่นให้ต่างดาว

5 สิ่งที่ (อาจ) เกิดขึ้นในตลาดซื้อ-ขาย นักเตะเดือน มกราคมนี้ หลังจากไปเจอกันที่ดูไบของ เมสซี่ และป็อกบา ก็เลยทำให้สื่อจับมาเชื่อมโยงกันว่า สตาร์ชาวอาร์เจนติน่า ได้ทำการเป็นพ่อสื่อในการจีบให้ ป็อกบา ย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เสียเลย แต่มันอาจไม่ได้เกิดขึ้นในช่วงหน้าหนาวนี้ก็ได้ ถึงแม้มิดฟิลด์ตัวตัดผมจาก "ปีศาจแดง" พึ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ก็ยังมีความสุขดีกับทีม แต่อนาคตใครจะรู้เพราะในเมื่อฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้มันลุ้นความสำเร็จยากเสียเหลือเกิน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline