logo-heading

ความพร้อมศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 นัดที่ 3 ของทีมช้างศึกที่จะต้องบุกไปเยือนฟิลิปปินส์ คู่นี้ใครชนะมีลุ้นแชมป์กลุ่ม ราเยวัช จัดเต็มส่ง อดิศักดิ์ ล่าตาข่าย

ปรีวิว ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 วันพุธที่ 21 พ.ย.61 ฟิลิปปินส์ พบ ทีมชาติไทย ปานาอัด สเตเดี้ยม (บาโคลอด) 18.30 น. (7HD)

  เดิมพันแชมป์กลุ่ม! ช้างศึก ฟูลทีมส่ง AK9 ยิงฟิลิปปินส์ ซูซูกิ คัพ วันนี้ ทีมช้างศึกจะลงเล่นนอกบ้านเป็นเกมแรกของทัวร์นาเม้นท์นี้ ซึ่งต้องเจอกับฟิลิปปินส์ ที่ชนะมา 2 นัดรวดเช่นกัน ทำให้เกมนี้เสมือนเป็นการลุ้นเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มของทั้งคู่ ถ้าใครเก็บ 3 แต้มได้ โดยทีมชาติไทย 2 เกมที่ผ่านมาถล่มติมอร์ 7-0 และเปิดบ้านยิงอินโดฯ 4-2 มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด เรื่องสภาพทีมไม่มีปัญหาอะไร แม้จะเหลือผู้เล่นอยู่แค่ 22 คน หลังมานูเอล ทอม บาดเจ็บถอนตัวออกไป แต่ที่เหลืออยู่ก็ถือว่าฟูลทีม โดยคาดว่าเกมนี้ มิโลวาน ราเยวัช อาจจะมีการสับเปลี่ยนผู้เล่นอย่างน้อย 2 ตำแหน่ง จากสองเกมก่อนอย่าง มงคล ทศไกร ในตำแหน่งตัวรุกทางฝั่งขวาที่ยังโชว์ฟอร์มไม่ออก อาจจะเป็น ชนานันท์ ป้อมบุบผา ที่ได้โอกาสลงเล่นเกมนี้ อีกตำแหน่งคือผู้รักษาประตูที่อาจจะให้โอกาส ฉัตรชัย บุตรพรม ได้ลงเฝ้าเสาเกมนี้ หลัง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน โดนยิง 2 ประตูในเกมที่แล้ว ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆ ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร แนวรับยังคงเป็น เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ที่จะจับคู่กับ พรรษา เหมวิบูลย์ เหมือนเดิม แดนกลาง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ยังคงประจำการ โดยมี สรรวัชญ์ เดชมิตร เป็นตัวทำเกมรุก และหน้าเป้า อดิศักดิ์ ไกรษร จะลงล่าตาข่าย ด้าน ราเยวัช มั่นใจจะพาช้างศึกเก็บชัยชนะได้และคว้า 9 แต้มเต็มในเกมนี้ สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-2-3-1 ประกอบไปด้วย

ฉัตรชัย บุตรพรม

ฟิลิป โรลเลอร์      เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว      พรรษา เหมวิบูลย์        กรกช วิริยอุดมศิริ

             ธนบูรณ์ เกษารัตน์            ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์              

  นูรูล ศรียานเก็ม                    สรรวัชญ์ เดชมิตร                ชนานันท์ ป้อมบุบผา

อดิศักดิ์ ไกรษร

เดิมพันแชมป์กลุ่ม! ช้างศึก ฟูลทีมส่ง AK9 ยิงฟิลิปปินส์ ซูซูกิ คัพ วันนี้ ขณะที่เจ้าถิ่น ฟิลิปปินส์ ที่มีกุนซือระดับโลกอย่าง สเวน โกรัน อีริคส์สัน คุมทัพ ซึ่งก็พาทีมชนะรวด 2 นัดเช่นกัน ด้วยผลงานการเปิดบ้านเฉือนสิงคโปร์ 1-0 และบุกไปชนะติมอร์ เลสเต 3-2 เกมนี้เจ้าถิ่นจึงหวังล้มแชมป์เก่าให้ได้เพื่อการันตีการเข้ารอบและลุ้นเป็นแชมป์สายนี้ด้วย เรื่องสภาพทีมถือว่าสมบูรณ์เช่นกันเพราะพักตัวหลักในเกมที่แล้วหลายคนอย่าง นีล เอเธอริดจ์ นายทวารมือหนึ่งจากคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่เก็บเอาไว้เพื่อลงเฝ้าเสาเกมเจอกับไทยวันนี้ อีกคนนึงคือ ไมค์ อ็อตต์ กองหน้าดาวรุ่งที่จะกลับมาลงสนามเกมนี้เช่นกัน บวกกับคู่ประสานแดนหน้าตัวอันตรายอย่าง ฟิล ยังฮัสแบนด์ และ แพทริค ไรเชลท์ ก็ประมาทไม่ได้ โดยเกมนี้ลูกทีมของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ตั้งเป้าจะต้องมีแต้มกับไทยให้ได้ หรือเก็บ 3 แต้ม เพื่อเข้ารอบ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline