logo-heading

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส โชว์ความเกรียนและเพี้ยนแบบสุดๆ หลังอัพคลิปกินไก่ดิบโชว์ ลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว เพื่อเฉลิมฉลองวันขอบคุณพระเจ้า แต่ก็มีฝ่ายที่ไม่ตลกด้วย เช่นกลุ่มคนที่กินมังสวิรัติ ก็ออกมาดราม่าหาว่าผิดศีลธรรม นอกจากนี้ยังมีฝ่ายที่เป็นห่วงกลัวว่า แข้งผิวสี จะติดเชื้อซัลโมเนลลา ซึ่งเป็นการติดเชื้อในระบบทางเดินอาหารจากการกินของดิบอีกด้วย

เอวร่า ขึ้นเชื่อเรื่องความเกรียนในโลกโซเชียลอยู่แล้ว เขามักจะโพสต์คลิปหรือรูปฮาๆ ให้แฟนๆ ได้ดูเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เสมอ แต่ล่าสุดจากคลิปที่เจ้าตัว กัด, เลีย, ตบ, ลูบไล้, โรยเกลือ ใส่ไก่ดิบ เมื่อไม่กี่วันที่แล้ว ก็ทำให้เกิดดราม่าตามมาอย่างที่บอก อย่างไรก็ตาม อดีตแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ดูจะไม่ได้สนใจอะไรกับดราม่านี้ แถมยังอัดคลิปตอกกลับแบบแสบๆ คันๆ ด้วย โดยในคลิปตอกกลับเจ้าตัวพูดว่า "ผมทำวิดีโอออกมาเพื่อขอบคุณพระเจ้า และผมก็จูบไก่นั่น มันดีมากๆ เลยแหละ และผมก็คงจะติดเชื้อ ซัลโมเนลลา แน่นอนเลย"  
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 

I know it’s tomorrow but for mister #ilovethisgame it’s #thanksgiving everyday ??Soo #happythanksgivng everyone ☺️? #positive4evra #crazy

โพสต์ที่แชร์โดย Patrice Evra (@patrice.evra) เมื่อ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline