logo-heading

คลอดโปรแกรมพร้อมการจับสลากแบ่งสายศึกเอเอฟซี ชปล.2019 ออกมาเรียบร้อย ไปเช็กกันหน่อยกับตัวแทน 3 ทีมไหทยลีก บุรีรัมย์,แบงค็อก,เชียงราย เจอใครกันบ้าง

มีการจับสลากแบ่งสายพร้อมทั้งคลอดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ทั้งรอบเพลย์ออฟ และรอบสุดท้าย ซึ่งในฤดูกาลนี้ก็มี 3 ทีมตัวแทนจากไทยลีกเข้าร่วมแข่งขันเช่นเคย ได้แก่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก ที่ได้ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มทันที และอีกสองทีมคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก และ สิงห์ เชียงราย แชมป์เอฟเอ คัพ ที่จะต้องลงเล่นเพลย์ออฟ รอบ 2 มาดูกันว่าแต่ละทีมต้องเจอกับใครกันบ้าง และเตะกันเมื่อไหร่ เช็กคู่แข่ง 3 บิ๊กไทยลีก! สายฟ้า,บียู,กว่างโซ้ง เจอใครใน ACL 2019

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แชมป์ไทยลีกแย่าง "ปราสาทสายฟ้า" ได้ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ โดยถูกจับไปอยู่ร่วมสาย G กับ ชุนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส แชมป์เคลีก เกาหลีใต้ ส่วนเพื่อนร่วมสายอีกสองทีมจะมาจากบอลถ้วยคือ แชมป์บอลถ้วยญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้อยู่ในรอบรองชนะเลิศ มี 4 ทีมที่ได้ลุ้นคือ อูราวะ เรด ไดมอนส์ พบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เก่าของเอเอฟซี ชปล. และ เวกัลตะ เซนได พบ มอนเตดิโอ ยามางาตะ อีกทีมคือแชมป์บอลถ้วยของจีน ซึ่งคู่ชิงชนะเลิศปีนี้ คือ ชานตง ลูเหนิง พบ ปักกิง กั๋วอัน โดยโปรแกรม มีดังนี้ 6 มี.ค.62 ทีมญี่ปุ่น พบ บุรีรัมย์ 13 มี.ค.62 บุรีรัมย์ พบ ชุนบุค 9 เม.ย.62 บุรีรัมย์ พบ ทีมจีน 24 เม.ย.62 ทีมจีน พบ บุรีรัมย์ 7 พ.ค.62 บุรีรัมย์ พบ ทีมญี่ปุ่น 21 พ.ค.62 ชุนบุค พบ บุรีรัมย์ เช็กคู่แข่ง 3 บิ๊กไทยลีก! สายฟ้า,บียู,กว่างโซ้ง เจอใครใน ACL 2019

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ทีมรองแชมป์ไทยลีกอย่าง "แข้งเทพ" ต้องไปเล่นเพลย์ออฟรอบ 2 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้ว โดยปีนี้จะพบกับ ฮานอย เอฟซี แชมป์วีลีก เวียดนาม โดยจะเล่นที่ ม.ธรรมศาสตร์ วันที่ 12 ก.พ.62 หากชนะจะเข้าไปเจอกับรองแชมปืบอลถ้วยของจีน ระหว่าง ชานตง ลูเหนิง กับ ปักกิง กั๋วอัน โดยแบงค็อกจะต้องไปเยือนวันที่ 19 ก.พ.62 หากเข้ารอบจะไปอยู่สาย E ร่วมกับ ยะโฮร์ ดารุล ทักชิม แชมป์ลีกมาเลเซีย, และอีกสองทีมนั้นมาจากรอบเพลย์ออฟ เช็กคู่แข่ง 3 บิ๊กไทยลีก! สายฟ้า,บียู,กว่างโซ้ง เจอใครใน ACL 2019 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ปิดท้ายที่แชมป์เอฟเอ คัพ "กว่าโซ้ง" ต้องเล่นรอบเพลย์ออฟ รอบ 2 เช่นกัน โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง เซเรส เนกรอส จากฟิลิปปิน์ ที่จะพบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด จากเมียนมา ที่จะแข่งขันเพลย์ออฟรอบแรกวันที่ 5 ก.พ.62 โดยเชียงรายจะได้เล่นในบ้านรอแข่งขันวันที่ 12 ก.พ.62 หากเข้ารอบจะออกไปเยือนทีมอันดับ 2 หรือ 3 จากเจลีก ญี่ปุ่น ซึ่งรอบนี้เชียงราย จะไปเยือนวันที่ 19 ก.พ.62 ต่อไป หากเข้ารอบเชียงราย จะไปอยู่ สาย F มีทีมอย่าง กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ จากจีน,เมลเบิร์น วิคตอรี จากออสเตรเลีย และทีมชนะจากรอบเพลย์ออฟ เช็กคู่แข่ง 3 บิ๊กไทยลีก! สายฟ้า,บียู,กว่างโซ้ง เจอใครใน ACL 2019  
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline