logo-heading

เกมนัดชี้ชะตาลุ้นตั๋วเข้ารอบซูซูกิ คัพ ช้างศึก ปะทะ เดอะไลออนส์ คืนนี้ (25 พ.ย.) ราเยวัช ปรับทัพอีกครั้ง คาดจ่าเย็นคัมแบ็กตัวจริง AK9 ลงหน้าเป้าทะลวงประตู

ปรีวิว ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.61 ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ ราชมังคลากีฬาสถาน 19.00 น. (7HD)

นัดชี้ชะตา! ไทย ฟัด สิงคโปร์ ชิงตั๋วเข้ารอบ คาดจ่าเย็น,ศิวรักษ์ คัมแบ็ค ต้องลุ้นเหนื่อยถึงนัดสุดท้ายสำหรับทีมช้างศึก หลังเกมล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอกับฟิลิปปินส์ 1-1 ทำให้มี 7 คะแนนเท่ากับตากาล็อก และมีแต้มมากกว่าสิงคโปร์แค่แต้มเดียว ดังนั้นเกมนี้ทีมชาติไทยห้ามแพ้เด็ดขาด แต่ถ้าอยากเป็นแชมป์กลุ่มต้องชนะให้ได้ สภาพทีมมีปัญหาในตำแผงหลังเล็กน้อยเนื่องจาก สุพรรณ ทองสงค์ เป็นไข้หวัดเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นตัวหลักอะไร นอกนั้นก็ไม่มีปัญหา แต่เกมนี้มีนักเตะสามคนที่ต้องเล่นอย่างระมัดระวังก็คือ ฟิลิป โรเลอลร์,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่มีเหลืองติดตัวคนละใบมาจากเกมที่แล้ว ถ้าโดนในนัดนี้อีกจะทำให้ติดโทษแบนเกมหน้า การจัดทัพคาดว่า ราเยวัช อาจจะเปลี่ยน 2 ตำแหน่งก็คือ ผู้รักษาประตูที่น่าจะกลับมาใช้บริการ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน หลังจากที่ถูกดร็อปไปในเกมที่แล้ว หรืออาจจะซื้อใจ ฉัตรชัย บุตรพรม อีกครั้งเพื่อให้เป็นการแก้ตัว และก็ถือว่าได้เล่นกันคนละสองนัด แต่ช้อยส์แรกเป็นไปได้มากกว่า อีกตำแหน่งคือตัวรุกทางขวาที่คาดว่า มงคล ทศไกร น่าจะกลับมาประจำการ เพราะหลังจากเปลี่ยนคนอื่นลงไปเล่นก็ยังไม่เวิร์ค แถมเมที่แล้วไม่มีนักเตะที่ชื่อ "มงคล" ทีมแพ้เลย เกมนี้เป็นไปได้ว่า "จ่าเย็น" จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ส่วนแกนหลักคนอื่นๆ ก็นำทัพโดย เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กัปตันทีม,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์,ธนบูรณ์ เกษารัตน์,สรรวัชญ์ เดชมิตร จะทำหน้าที่คุมแนวรุกเหมือนเดิม โดยมี ศุภชัย ใจเด็ด เป็นตัวฟรีเล่นทั้งกองหน้าและตัวรุกทางซ้าย ขณะที่หน้าเป้าให้ อดิศักดิ์ ไกรษร ประจำการเหมือนเดิม สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-2-3-1 ประกอบไปด้วย

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

ฟิลิป โรลเลอร์      เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว      พรรษา เหมวิบูลย์        กรกช วิริยอุดมศิริ

             ธนบูรณ์ เกษารัตน์            ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์              

  มงคล ทศไกร                    สรรวัชญ์ เดชมิตร                ศุภชัย ใจเด็ด

       อดิศักดิ์ ไกรษร

  นัดชี้ชะตา! ไทย ฟัด สิงคโปร์ ชิงตั๋วเข้ารอบ คาดจ่าเย็น,ศิวรักษ์ คัมแบ็ค ขณะที่ผู้มาเยือนอย่างสิงคโปร์ ของกุนซือ ฟานดี้ อะห์หมัด "เดอะตุ๊ก แห่งสิงคโปร์" ก็มาด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังจากเปิดบ้านถล่มติมอร์ เลสเต 6-1 ทำให้พวกเขายังมีโอกาสที่จะเข้ารอบ โดยเกมนี้ต้องชนะใหไทยให้ได้ เพื่อไม่ต้องลุ้นผลอีกคู่ แต่ถ้าเสมอต้องลุ้นให้อินโดฯ ชนะฟิลิปปินส์ ถึงจะได้เข้ารอบ เรื่องตัวผู้เล่นแน่นอนว่าทีมลอดช่องจัดทัพใหญ่ไฟกระพริบแน่ นำทีมโดย ฮัสซัน ซันนี่ นายทวารที่ค้าแข้งอยู่ในเมืองไทย,แนวรับนำโดยตัวเก๋าอย่าง ซาฟุวาน บาฮารุดดิน และ อิรฟาน ฟานดี้ ลูกโค้ช แดนกลางมี กาเบรียล คว็อก ที่อยู่กับราชนาวี และฮาริส ฮารุล กัปตันทีมตัวเก่ง คู่หน้า ไครุล อัมรี่ ตัวเก๋ามากประสบการณ์ กับ เอี๊ยะห์ซาน ฟานดี้ ลูกโค้ชอีกคน ดูจากรายชื่อนักเตะของสิงคโปร์บอกเลยไม่ธรรมดาและอาจจะเป็นงานที่ไม่ง่ายของทีมชาติไทยอย่างที่ทุกคนคิด แต่ด้วยความได้เปรียบที่เราเล่นในบ้านบวกกับความเก๋าเชื่อว่าทีมชาติไทยจะผ่านเกมนี้และเอาตัวรอดเข้ารอบตัดเชือกไปได้
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline