logo-heading

จบลงไปแล้วสำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่สนาม โอล์ด แทรฟฟอร์ด บทสรุปเป็นการเจ๊าแบ่งแต้มกันไปจากผลเสมอ 0-0 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ คริสตัล พาเลซ

ซึ่งหลังจบเกมได้เกิดสถิติขึ้นหลายอย่างที่น่าสนใจ จะมีอะไรกันบ้างไปติดตามกันได้เลย

เกมที่ 200 ของ ฆวน มาต้า

มาต้า ย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคม 2014 และโดยเวลา 4 ปีเศษในการลงสนามในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ครบ 200 นัด เป็นที่เรียบร้อย ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ นี่เอง ซึ่งในจำนวนนั้นแข้งชาวสเปนทำไปได้ทั้งสิ้น 42 ประตู และทำไปอีก 35 แอสซิสต์

แต้มแรกที่ โอล์ด แทรฟฟอร์ด

9 นัด ก่อนหน้าที่ของ คริสตัล พาเลซ ในการมาเยือน โอล์ด แทรฟฟอร์ด นั้นจบลงด้วยความพ่ายแพ้ทั้งหมด ดังนั้นนี้ถึงเป็นคะแนนแรกที่พวกเขาสามารถคว้าออกไปจากโรงละครแห่งนี้

คลีนชีตที่ 2

นับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลมานี้ เกมกับ พาเลซ เป็นเพียงเกมที่ 2 เท่านั้นที่ ดาบิด เด เคอา สามารถเก็บคลีนชีตได้ โดยอีกเกมเกิดขึ้นในนัดที่บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 0-2 ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน ก่อนจะเสียประตูติดต่อกันถึง 8 นัด

ปัญหาของ พาเลซ

นับตั้งแต่เกมที่ คริสตัล พาเลซ เอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา นับมาถึงตอนนี้ก็ปาเข้าไป 8 นัดติดต่อกันแล้วที่พวกเขาตามหาชัยชนะไม่เจอ มากไปกว่านั้นคือในจำนวนดังกล่าวเป็นการพ่ายแพ้ไปถึง 5 นัดด้วยกัน

สากที่ชื่อ ลูกากู

โรเมลู ลูกากู ไม่สามารถยิงประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในลีกติดต่อกันถึง 7 นัดแล้ว (ไม่นับเกมกับ บอร์นมัธ ที่เจ้าตัวเจ็บ) โดยเกมล่าสุดในลีกที่กองหน้าค่าตัว 75 ล้านปอนด์สามารถยิงประตูได้นั้น ต้องย้อนไปในเกมที่พบกับ วัตฟอร์ด เมื่อเดือนกันยายนนู้นเลย

ตัวเลขสถิติหลังเกม

โอกาสยิง : แมนฯ ยูไนเต็ด 12 ครั้ง / คริสตัล พาเลซ 13 ครั้ง ผ่านบอลสำเร็จ : แมนฯ ยูไนเต็ด 83% / คริสตัล พาเลซ 75% เปอร์เซ็นต์ครองบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด 60% / คริสตัล พาเลซ 40%
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline