logo-heading

ดูแล้วงานนี้คงมีตรวจดีเอ็นเอกันแน่นอนสำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพราะเหมือนพี่แกจะมีพี่น้องฝาแฝดอยู่ในวงการบาสเกตบอลก็เป็นได้

สำหรับคนที่ถูกมองว่าเป็นร่างเงาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผู้นั้นมีนามว่า นิฮัด เดโดวิช นักกีฬาบาสเกตบอลในลีกสูงสุดของ เยอรมัน ของทีม บาเยิร์น มิวนิค โดยประจำการในบทบาทชู้ตติ้งการ์ด ทั้ง 2 คนมีอายุที่ต่างกันถึง 9 ปีด้วยโดย อิบราฮิโมวิช 37 ส่วน เดโดวิช 28 ถัดมาที่เลือกของสัญชาติ อิบราฮิโมวิช เป็นคนสวีเดน และ เดโดวิช เป็นชาวบอสเนีย ถึงแม้จะมีความต่างกันสุดขั้วแต่เรื่องของรูปลักษณ์ หน้าตงหน้าตา, หนวดเครา, สีหน้าและบุคลิกกลับเหมือนกับอย่างกับแกะเลยจริงๆ นิฮัด เดโดวิช เมื่อก่อนชอบไว้ผมสั้นตามทรงแฟชั่นของผู้ชายทั่วไป แต่นับตั้งแต่ที่พี่แกตัดสินใจไว้ผมยาวมันก็ทำให้หลายคนจำผิดนึกว่าเขาคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ว่า 'นับตั้งแต่ผมคิดจะไว้ผมยาวในทุกๆ วันมันจะมีบางคนชอบแท็กชื่อผมใน อินสตราแกรม หรือ ทวิตเตอร์ มันเกิดขึ้นทุกวันเลยจริงๆ ' 'ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมอยู่ที่ ปารีส 3 วัน และผมก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกับใครเลย แต่ตอนผมเดินอยู่ข้างถนนกลับมีผู้คนมากมายจ้องมองมาที่ผมและหยุดเพื่อถ่ายรูปผม มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ '

สำหรับประวัติพอสังเขปของ นิฮัด เดโดวิช

นิฮัด เดโดวิช เกิดวันที่ 12 มกราคม ปี 1990 เป็นชาวบอสเนียน ส่วนสูง 198 เซนติเมตร หนัก 90 กิโลกรัม ได้เข้าสู่วงการบาสเกตบอลตั้งแต่ปี 2005 กับ เคเค บอสน่า ในบ้านเกิด แต่จากนั้นก็มีโอกาสได้ย้ายไปโลดแล่นกับทีมดังๆ ในยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า และ กาลาตาซาราย ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2013 และได้เล่นในศึก บาสเกต บุนเดสีกา ออลสตาร์ หรือ บีบีแอล 3 ครั้งด้วยกัน ซึ่งล่าสุดเพิ่งได้ออปชั่นขยายสัญญาจากต้นสังกัดเพิ่มอีก 1 ปี ส่วนระดับนานาชาติ นิฮัด เดโดวิช คือคีย์แมนสำคัญของทีมชาติ บอสเนีย โดยในศึก ยูโรบาสเกต 2011 เขามีค่าเฉลี่ยทำแต้มอยู่ที่ 10.6 รีบาวน์ 5.2 และแอสซิสต์ 4.2 ต่อเกม ส่วนใน ยูโรบาสเกต 2013 เขามีค่าเฉลี่ยทำแต้ม 17.8 รีบาวน์ 5.2 และแอสซิสต์ 4.2 ต่อเกม หรือ ซลาตัน จะมีฝาแฝด! เปิดโปร์ไฟล์ นิฮัด เดโดวิช ร่างเงาของ 'พระเจ้า' หรือ ซลาตัน จะมีฝาแฝด! เปิดโปร์ไฟล์ นิฮัด เดโดวิช ร่างเงาของ 'พระเจ้า' หรือ ซลาตัน จะมีฝาแฝด! เปิดโปร์ไฟล์ นิฮัด เดโดวิช ร่างเงาของ 'พระเจ้า' หรือ ซลาตัน จะมีฝาแฝด! เปิดโปร์ไฟล์ นิฮัด เดโดวิช ร่างเงาของ 'พระเจ้า'  
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline