logo-heading

จิรวัฒน์ มัครมย์ ย้ายไปร่วมทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมในระดับไทยลีก 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมสัญญา 1 ปี

"เจ้าแจ็ค" จิรวัฒน์ มัครมย์ ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก3 โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ในสัญญา 1 ปี หลังจากหมดสัญญากับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ที่พลาดร่วงตกชั้นจากไทยลีกฤดูกาลล่าสุด
การตัดสินใจเลือกซบทีม "จงอางผยอง" เพราะได้รับคำชวนจาก "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี เฮดโค้ชของทีมที่มีความสนิทสนมกัน มาตั้งแต่สมัยเป็นผู้เล่นที่สโมสรการท่าเรือ เอฟซี นอกจากนี้ยังถือเป็นการเล่นฟุตบอลให้ทีมบ้านเกิดเป็นหนแรกในชีวิตอีกด้วย วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น เผยว่า"แจ๊คเป็นคนขอนแก่น ซึ่งสโมสรของเราเป็นทีมของคนขอนแก่นเพื่อจังหวัดขอนแก่น เราเลยอยากให้มาช่วยกัน เขามีประสบการณ์มากมาย ทั้งการเล่นในลีกสูงสุดและสโมสรต่างๆ เราเชื่อว่าประสบการณ์และทักษะการเล่นจะช่วยน้องๆในทีมได้เป็นอย่างดีแน่นอน " จิรวัฒน์ มัครมย์ เป็นนักเตะเลือดเนื้อเชิ้อไขชาวขอนแก่น จากอำเภอพล ผ่านประการณ์การค้าแข้งให้หลายสโมสร อาทิ การท่าเรือ เอฟซี , บุรีรัมย์ เอฟซี , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , บีอีซี เทโรศาสน , ศรีสะเกษ เอฟซี , ลำปาง เอฟซี และแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ในไทยลีก1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
เกียรติประวัติของเจ้าตัว เคยได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโตโยต้าลีกคัพ2013 , แชมป์ไทยลีก1สมัย ,แชมป์ดิวิชั่น1(เดิม) 1สมัย , แชมป์เอฟเอคัพ 3สมัย , แชมป์โตโยต้าลีกคัพ 3สมัย  
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline