logo-heading

ความพร้อมเกมตัดเชือกซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ทีมช้างศึก เปิดรังรับมือมาเลเซีย เกมนี้ต้องชนะเท่านั้น คาดจัดชุดเดิม ศุภชัย,นูรูล,อดิศักดิ์ เป็นสามประสานแนวรุก

ปรีวิว ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) วันพุธที่ 5 ธ.ค.61 ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย ราชมังคลากีฬาสถาน 19.00 น. (7HD)

นัดชี้ชะตา! ช้างศึก จัดทัพใหญ่หวังดับฝันมาเลเซียเข้าไปป้องกันแชมป์ หลังจากทำได้แค่บุกเสมอกับมาเลเซีย 0-0 ในนัดแรก ทำให้เกมวันนี้ทีมช้างศึกต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น ถ้าเสมอ 0-0 ต่อเวลา ถ้าเสมอแบบมีสกอร์ตกรอบ ดังนั้นจึงไม่ใช่งานง่ายอย่างที่คิด แต่อย่างไรก็ดีเราเล่นในบ้านอย่างน้อยก็ได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ และสามารถกำหนดชะตาชีวิตตัวเองได้ เรื่องสภาพทีมไม่มีปัญหานักเตะทั้ง 22 คนพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าเกมนี้ "ราเยวัช" น่าจะยังใช้ผู้เล่น 11 คนแรกชุดเดิมจากสองเกมที่แล้ว โดยมี มิก้า ประจำการทางแบ็กขวา ตรงกลางก็ ตั้ม กับ นิว โดยมี สรรวัชญ์ เป็นเพลย์เมกเกอ์ สามประสาน นูรูล,ศุภชัย และ อดิศักดิ์ ไกรษร โดยกุนซือชาวเซิร์บ มั่นใจว่าเกมนี้ทีมชาติไทยจะเป็นผู้ชนะและจะสามารถพาทีมผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกันได้อย่างแน่นอน สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-2-3-1 ประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตู : ฉัตรชัย บุตรพรม

กองหลังขวาไปซ้าย : มิก้า ชูนวลศรี / เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว / พรรษา เหมวิบูลย์ / กรกช วิริยอุดมศิริ

คู่กลาง : ธนบูรณ์ เกษารัตน์ / ปกเกล้า อนันต์           

ตัวรุก 3 คน :  ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ / สรรวัชญ์ เดชมิตร / ศุภชัย ใจเด็ด

หน้าเป้า : อดิศักดิ์ ไกรษร

  นัดชี้ชะตา! ช้างศึก จัดทัพใหญ่หวังดับฝันมาเลเซียเข้าไปป้องกันแชมป์ ส่วนทีมชาติมาเลเซีย เกมนี้ก็ยังมีลุ้นอยู่พวกเขาขอเพียงบุกมาเสมอแบบมีสกอร์ หรือยิงดับทีมชาติไทยคาบ้านได้ก็จะเข้าชิงชนะเลิศทันที สภพทีมของเสือเหลืองมีผู้เล่นบาดเจ็บบ้างเล็กน้อย แต่ตัวหลักไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดย ซากวน อั๊ดฮา กัปตันทีม นอร์ชาห์รูล กองหน้าตัวเก๋า และ โมฮามาดู ซูมาเรห์ ดาวเตะชาวแกมเบียที่โอนสัญชาติมา ตัวนี้ทำเอากองหลังเราเหนื่อยมาแล้วจากนัดก่อน โดยคาดว่าทีมเยือนคงจะมาเล่นแบบรัดกุมและไม่ให้เสียประตูไว้ก่อน พร้อมทั้งเตรียมแผนโต้กลับเร็วเพื่อเล่นงานทีมชาติไทยของเรา ซึ่งทีมเสือเหลืองก็มีพกความมุ่งมั่นมาเต็มที่เพื่อที่จะเซอร์ไพรส์ทีมชาติไทยถึงราชมังคลาฯ  
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline