logo-heading

เมาริซิโอ ซาร์รี่ อาจจะวางแท็คติกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ เชลซี เปิดรัง เดอะ บริดจ์ โค่นแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-0

อย่างไรก็ตามแท็คติกนั้นมันจะไม่สำเร็จเลยถ้าลูกทีมเล่นไม่ได้ตามแผนที่วางเอาไว้ และสกอร์คงไม่ใช่ 2-0 แน่ๆ ถ้าหากไม่ได้กัปตันทีมที่ชื่อ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เดฟ คือนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีตามมาตรฐานมาตลอดกับการเฝ้าหลังบ้านให้ทัพ 'สิงโตน้ำเงินคราม' และการจะหยุดทีมที่เกมรุกจัดจ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้การมีเกมรับและขัดขวางแนวรุกของพวกเขาคือสิ่งที่ทำให้เป๊ะที่สุด และ อัซปิลิกวยต้า ก็สามารถเบียดปะทะเอาชนะคู่แข่งได้แบบ 100 เปอร์เซนต์จากการ Tackle 13 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีเปอร์เซนต์การผ่านบอลสำเร็จที่ 93 เปอร์เซนต์อีกด้วยในดังกล่าว และนั่นทำให้เหล่าบรรดาสื่อในอังกฤษยกย่องให้เขาเป็นผู้เล่นกองหลังที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

สถิติการ Tackle ชนะมากที่สุดของผู้เล่น พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า - 13 ครั้ง (นัดเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) อิดริสซ่า กวยเย่ - 10 ครั้ง (นัดเจอ อาร์เซน่อล) เบน เดวิส - 9 ครั้ง (นัดเจอ เลสเตอร์ ซิตี้) เบน เดวิส - 9 ครั้ง (นัดเจอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส) ฟิลิป บิลลิ่ง - 9 ครั้ง (นัดเจอ บอร์นมัธ) อิดริสซ่า กวยเย่ - 9 ครั้ง (นัดเจอ ฟูแล่ม) ไรอัน เบอร์ทรานด์ - 9 ครั้ง (นัดเจอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส) อีฟส์ บิสซิอูม่า - 9 ครั้ง (นัดเจอ คริสตัล พาเลซ) แมทธิว ลอว์ตัน - 8 ครั้ง (นัดเจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - 8 ครั้ง (นัดเจอ วัตฟอร์ด) สถิติชี้ชัด! เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า คือกองหลังที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline