logo-heading

ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร รู้สึกภูมิใจที่ได้โอกาสกลับมาค้าแข้งในไทยลีกอีกครั้ง หลังย้ายมาร่วมทัพนครราชสีมา และร่วมฝึกซ้อมกับทีมไปเรียบร้อยแล้ว

ทัพนักเตะและสต๊าฟโค้ชของสวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้กลับมารวมทีมฝึกซ้อมกันวันแรกในวันที่ 10 ธันวาคม 2561 โดยมีนักเตะชาวไทยที่เป็นตัวหลักจากฤดูกาลที่แล้วมาซ้อมกันครบครัน รวมไปถึงนักเตะใหม่อย่าง ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ที่ได้ร่วมซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรก
ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ได้เผยความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลในประเทศไทยอีกครั้งครับ การเริ่มซ้อมกับสวาทแคทในวันแรกสำหรับผมก็ยังอยู่ในช่วงของการปรับตัว แต่โชคดีที่เพื่อนร่วมทีมพยายามช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี" "มิลอส โจซิค เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมมาก เขาจะแนะนำนักเตะทุกคนว่าต้องทำอย่างไร เขาต้องการอะไรจากนักเตะคนไหน ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจให้นักฟุตบอลว่าจะทำงานไปในทิศทางที่ถูกต้อง" "ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะพบกับแฟนคลับสวาทแคท ผมรับรู้ถึงความยิ่งใหญ่และบรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอลโคราชว่ามหัศจรรย์ที่ไหน และผมตื่นเต้นมากที่จะได้มีโอกาสสัมผัสความรู้สึกแบบนั้น ฝากเป็นกำลังใจให้ทีมเราด้วยครับ" ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ผ่านการค้าแข้งในเมืองไทย กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน,  พีทีที ระยอง, สุพรรณบุรี เอฟซี โดยโคราชเป็นทีมที่ 6 ในแดนสยามของปีกลูกครึ่งไทย-ลาว-สวิส
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline