logo-heading

ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 หรือช่วงเดือนมกราคมใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว เป็นข่าวดีของเหล่าบรรดาแฟนบอลว่าทีมรักของตัวเองจะได้ใครมาเสริมแกร่งบ้าง

วันนี้ทาง 'ขอบสนาม' ขอจัดให้กับ 10 ดีลที่มีโอกาสเกิดขึ้นในช่วงปีใหม่นี้ จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลย

อาเดรียง ราบิโอต์ - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์แมนวัย 22 ปีโชว์ฟอร์มได้ดีมาตลอดกับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งตอนนี้พี่แกกำลังเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า ในการมาเติมเต็มศักยภาพในแดนกลาง พร้อมกับถูกวางตัวเป็นทายาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แต่ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ยูเวนตุส ก็แอบจ้องๆ ไว้เหมือนกัน

อเล็กซิส ซานเชซ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 เมื่อไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้ปัจจุบันสถานะของ อเล็กซิส ซานเชซ เป็นแค่ส่วนเกินเท่านั้นภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดคือการรีบย้ายทีมให้ไวเลยในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ โดยตอนนี้พี่แกกำลังมีข่าวพัวพันกับ บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

คัลลั่ม วิลสัน - บอร์นมัธ

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 กองหน้าตัวความหวังของ บอร์นมัธ ที่ผ่านมาอาจจะมีสถิติการยิงประตูเฉลี่ยอยู่ที่ 7-8 ประตูใน พรีเมียร์ลีก แต่ปีนี้มาดีมากๆ เพราะกดไปแล้ว 8 เม็ดจากการลงเล่น 15 นัด มีโอกาสที่พี่แกจะทำลายสถิติของตัวเองได้ คัลลั่ม วิลสัน กำลังเป็นที่หมายตาของ เชลซี เพราะฟอร์มของ อัลบาโร่ โมราต้า และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยังไม่เป็นที่ถูกใจสักเท่าไหร่ ดังนั้นการได้กองหน้ามาเพิ่มอีกคนก็เพื่อทำให้การแข่งขันภายในทีมมันเข้มข้นมากขึ้น

เชส ฟาเบรกาส - เชลซี

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 นับตั้งแต่ จอร์จินโญ่ ย้ายตาม เมาริซิโอ ซาร์รี่ มา เชลซี เชส ฟาเบรกาส กลายเป็นคนตกกระป๋องไปเลยทั้งที่ได้ชื่อว่าเป็นแข้งระดับเวิลด์คลาสไปแล้ว และจนถึงตอนนี้มันก็ค่อนข้างชัดว่าพี่แกไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เชลซี แล้ว ดังนั้นการย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ก็เป็นสิ่งที่ควรทำหากหวังได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ เอซี มิลาน คือทีมที่กำลังตกเป็นข่าวพัวพันอยู่ด้วย

คริสเตียน พูลิซิช - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 เมื่อ เอแด็น อาซาร์ ประกาศชัดว่ายังไงชีวิตนี้ก็ต้องได้ค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด อย่างที่ฝันไว้ สิ่งที่ เชลซี ต้องทำ ณ ตอนนี้คือการหาตัวแทนของพี่แกให้ไวที่สุด เพราะมันมีโอกาสที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นภายในช่วงซัมเมอร์นี้ และ คริสเตียน พูลิซิช ก็คือหนึ่งในตัวเลือกที่ถูกมองว่าจะเอามาสืบทอดทายาท อาซาร์ แต่การย้ายทีมอาจจะยากไปสักหน่อยเพราะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงไม่ยอมปล่อยตัวมาง่ายๆ แน่

เอแด็น อาซาร์ - เชลซี

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 อย่างที่เกริ่นไปในโพสต์ด้านบน เอแด็น อาซาร์ ได้แจ้งให้ผู้คนทั้งโลกได้ทราบแล้วว่า ยังไงพี่แกก็ต้องทำความฝันให้เป็นจริงด้วยการย้ายไปค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด คราวนี้ก็เหลือแค่ลุ้นว่าการย้ายทีมของ อาซาร์ มันจะเกิดขึ้นช่วงไหน จะตลาดช่วงปีใหม่นี้เลย ? หรือเป็นช่วงจบฤดูกาล

แฮร์รี่ มาไกวร์ - เลสเตอร์ ซิตี้

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมชาติ อังกฤษ ใน ฟุตบอลโลก 2018 ชื่อของ แฮร์รี่ มาร์ไกวร์ ก็กลายเป็นที่สนใจของทีมใหญ่ๆ ใน พรีเมียร์ลีก ทันที และทีมที่เกือบได้ตัวไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ได้แค่เกือบเท่านั้น อย่างไรก็ตามด้วยศักยภาพเกมรับที่ทรงไม่ค่อยดีปีนี้ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงต้องการนักเตะคนนี้มาช่วยแก้ไขปัญหานั้นในช่วงปีใหม่นี้

ปอล ป็อกบา - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 89 ล้านปอนด์ถูกวิจารณ์ต่างๆ นาๆ ทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นที่ไม่สมกับค่าตัว, เอาแต่ห่วงหล่อและใส่ใจแต่แฟชั่นทรงผมมากกว่าฝีเท้า ตลอดจนความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนักกับทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็มีโอกาสที่ ป็อกบา จะได้ย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย โดยมีทีมใหญ่ๆ สนใจอยู่ไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส และโคตรทีมใน ลา ลีกา อย่าง บาร์เซโลน่า

รูเบน เนเวส - วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 รูเบน เนเวส เคยเป็นต้องตาต้องใจของเหล่าทีมใหญ่สมัยยังอยู่กับ เอฟซี ปอร์โต้ เพราะฉายแววได้ดีและมีพรสวรรค์มากมาย แต่การตัดสินใจของพี่ก็ทำเอาเหล่าบิ๊กเนมติดสตั๊นไปเลยเมื่อได้เลือกย้ายไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และก็ช่วยพาทีมตีตั๋วเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ได้ทันที และปัจจุบันก็ไต่ขึ้นมารั้งอันดับ 10 ถือว่าไม่เลวเลยสำหรับทีมน้องใหม่ บางทีการย้ายทีมของ เนเวส อาจเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้ เพราะพี่แกได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าศักยภาพจริงๆ คู่ควรกับการเล่นให้ทีมใหญ่มากกว่า โดยตอนนี้มี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เล็งอยู่

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ คือหนึ่งในเป้าหมายที่ มูรินโญ่ พลาดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มันเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโอกาสได้ตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ เพราะการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่คืบหน้าทั้งที่ของเดิมจะสิ้นอายุขัยในช่วงซัมเมอร์นี้ และในเมื่อฃ สเปอร์ส ก็มีกองหลังดีๆ อยู่เยอะไม่ว่าจะเป็น แยน แฟร์ต็องเก้น, ดาวินซัน ซานเชซ รวมถึงดาวรุ่งหน้าใหม่อย่าง ฮวน ฟอยธ์ ดังนั้นเท่ากับว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อาจต้องยอมเสียใครไปสักคนเพื่อไม่ให้ลำบากใจ และคนๆ นั้นดูเหมือนจะเป็น อัลเดอร์ไวเรลด์ โดยปัจจัยหลักก็คือเรื่องของการคุยสัญญาใหม่ เมื่อมันยังไม่ลงตัว สเปอร์ส ก็มีสิทธิ์ขายทิ้งช่วงปีใหม่นี้ เพราะมิฉะนั้นจะต้องเสียฟรีตอนจบซีซั่น
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline