logo-heading

วอร์ริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ทีมชาติไทย ปี 2019 ประเดิมใส่แข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ ที่ประเทศยูเออี 6 ม.ค.นี้ ชุดใหม่มีรูปแบบเดียวและ 3 ราคา เพื่อแฟนบอลไทย

วอริกซ์ เปิดตัวชุดทีมชาติไทย ปี 2019 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในคอนเซ็ปต์ “Now or Never” โดยได้นำเอานวัตกรรมซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะมาใช้ในการตัดเย็บ พร้อมกับอัพเกรดประสิทธิภาพและคุณภาพของชุดแข่ง Changsuek The First Eleven ทั้ง 3 แบบให้ดียิ่งขึ้นกว่าปีก่อน โดยจุดเด่นสำคัญอยู่ที่
ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) มีจุดเด่นอยู่ที่การผลิตโดยใช้เทคโนโยลีการผลิตล่าสุดที่ทันสมัยที่สุดในโลก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับชุดทีมชาติที่ดีที่สุดของโลกและทีมสโมสรชื่อดังระดับโลก และใช้เทคโนโลยี COMBATEC 7 (คอมแบทเทคเซเว่น) โดยในปีนี้ เปิดโอกาสให้แฟนบอลสามารถเป็นเจ้าของเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยที่มีคุณภาพเทียบเท่าที่ดีที่สุดระดับโลก ได้ในราคา 1,999 บาท ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) มีจุดเด่นอยู่ที่ความคุ้มค่าสำหรับแฟนบอล เนื่องจากเสื้อสำหรับแฟนบอลปีนี้ มีคุณภาพที่ใกล้เคียงกันมากกับชุดแข่งที่ขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) แต่จำหน่ายในราคาเพียงครึ่งเดียว โดยรูปลักษณ์ และการใช้เทคโนโลยีการผลิต ผ้าที่ถักทอมาอย่างดี และวัสดุต่างๆ ทั้งหมดคุณภาพใกล้เคียงมากกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ และใช้เทคโนโลยี COMBACOOL 5 (คอมแบทคูล ไฟฟ์) จำหน่ายในราคาเพียง 999 บาท เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey) มีจุดเด่นที่ถูกออกแบบให้การมีรูปลักษณ์เหมือนกันกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) เพื่อตอกย้ำเรื่องการรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยใช้เทคโนโลยี COMBALITE 3 (คอมแบทไลท์ ทรี) จำหน่ายในราคาที่จับต้องได้ เพียง 399 บาท

เปิดตัวชุดใหม่ทีมช้างศึก ประเดิมเอเชี่ยน คัพ 2019

เปิดตัวชุดใหม่ทีมช้างศึก ประเดิมเอเชี่ยน คัพ 2019 เปิดตัวชุดใหม่ทีมช้างศึก ประเดิมเอเชี่ยน คัพ 2019 เปิดตัวชุดใหม่ทีมช้างศึก ประเดิมเอเชี่ยน คัพ 2019 เปิดตัวชุดใหม่ทีมช้างศึก ประเดิมเอเชี่ยน คัพ 2019 เปิดตัวชุดใหม่ทีมช้างศึก ประเดิมเอเชี่ยน คัพ 2019
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline