logo-heading

ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 หรือช่วงเดือนมกราคมใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว เป็นข่าวดีของเหล่าบรรดาแฟนบอลว่าทีมรักของตัวเองจะได้ใครมาเสริมแกร่งบ้าง

วันนี้ทาง ‘ขอบสนาม’ ขอจัดให้กับ 10 ดีลที่มีโอกาสเกิดขึ้นในช่วงปีใหม่นี้ จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลย

อาเดรียง ราบิโอต์ – ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์แมนวัย 22 ปีโชว์ฟอร์มได้ดีมาตลอดกับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งตอนนี้พี่แกกำลังเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า ในการมาเติมเต็มศักยภาพในแดนกลาง พร้อมกับถูกวางตัวเป็นทายาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แต่ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ยูเวนตุส ก็แอบจ้องๆ ไว้เหมือนกัน

อเล็กซิส ซานเชซ – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 เป็นข่าวดีสำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ เลยก็ว่าได้เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้อยู่ทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้มีโอกาสที่จะกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในยุคของ โอเล กุนนาร์ โซลชา แต่มันก็ไม่แน่ว่าพี่แกจะได้เป็นตัวจริง เพราะดูจากเกมเจอ คาร์ดิฟฟ์ ทุกกอย่างมันก็ดูลงตัวเลยทีเดียวที่ 3 ประสานใช้งาน อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลินการ์ด ดังนั้นการเลือกย้ายออกจากรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่เลยก็ยังมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น

คัลลั่ม วิลสัน – บอร์นมัธ

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 กองหน้าตัวความหวังของ บอร์นมัธ ที่ผ่านมาอาจจะมีสถิติการยิงประตูเฉลี่ยอยู่ที่ 7-8 ประตูใน พรีเมียร์ลีก แต่ปีนี้มาดีมากๆ เพราะกดไปแล้ว 8 เม็ดจากการลงเล่น 15 นัด มีโอกาสที่พี่แกจะทำลายสถิติของตัวเองได้ คัลลั่ม วิลสัน กำลังเป็นที่หมายตาของ เชลซี เพราะฟอร์มของ อัลบาโร่ โมราต้า และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยังไม่เป็นที่ถูกใจสักเท่าไหร่ ดังนั้นการได้กองหน้ามาเพิ่มอีกคนก็เพื่อทำให้การแข่งขันภายในทีมมันเข้มข้นมากขึ้น

เชส ฟาเบรกาส – เชลซี

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 นับตั้งแต่ จอร์จินโญ่ ย้ายตาม เมาริซิโอ ซาร์รี่ มา เชลซี เชส ฟาเบรกาส กลายเป็นคนตกกระป๋องไปเลยทั้งที่ได้ชื่อว่าเป็นแข้งระดับเวิลด์คลาสไปแล้ว และจนถึงตอนนี้มันก็ค่อนข้างชัดว่าพี่แกไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เชลซี แล้ว ดังนั้นการย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ก็เป็นสิ่งที่ควรทำหากหวังได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ เอซี มิลาน คือทีมที่กำลังตกเป็นข่าวพัวพันอยู่ด้วย รวมไปถึง วิตเซล โกเบ ใน เจลีก ของ ญี่ปุ่นด้วย

นาบิล เฟคีร์ - โอลิมปิก ลียง

[caption id="attachment_42658" align="alignnone" width="840"] มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 AFP[/caption] เคยอกหักจากการย้ายไป ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสำหรับ นาบิล เฟคีร์ แต่ล่าสุดอนาคตของพี่แกก็ถูกเอามาผูกกับการย้ายมาโลดแล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อีก แต่เป็น เชลซี ไม่ใช่ ลิเวอร์พูล เพราะทีมดังจากรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เริ่มตระเวนหาตัวแทนของ เอแด็น อาซาร์ แล้ว หลังจากย้ำนักย้ำหนาว่ายังไงชีวิตนี้ก็ต้องได้ค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด แต่ถึงกระนั้นทาง เรอัล มาดริด ก็เหมือนจะสนใจพ่อค้าแข้งรายนี้อยู่เหมือนกัน เพราะปีนี้การหาตัวแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้มันส่งผลชัดจริงๆ

เอแด็น อาซาร์ – เชลซี

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 อย่างที่เกริ่นไปในโพสต์ด้านบน เอแด็น อาซาร์ ได้แจ้งให้ผู้คนทั้งโลกได้ทราบแล้วว่า ยังไงพี่แกก็ต้องทำความฝันให้เป็นจริงด้วยการย้ายไปค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด คราวนี้ก็เหลือแค่ลุ้นว่าการย้ายทีมของ อาซาร์ มันจะเกิดขึ้นช่วงไหน จะตลาดช่วงปีใหม่นี้เลย ? หรือเป็นช่วงจบฤดูกาล ถ้าขาดชายคนนี้ไปบอกเลยว่าส่งผลแน่นอน ถ้า เชลซี ขาดชายคนนี้ไปบอกเลยว่าแทบจะไม่เหลืออะไรเลย เพราะนี่คือทุกอย่างของสโมสรจริงๆ ไม่ว่าจะเรื่องการยิงประตูหรือการสร้างสรรค์เกมให้เพื่อนร่วมทีมทั้งหมดมันแทบจะมาจาก เอแด็น อาซาร์ คนเดียวเลย

แฮร์รี่ มาไกวร์ – เลสเตอร์ ซิตี้

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมชาติ อังกฤษ ใน ฟุตบอลโลก 2018 ชื่อของ แฮร์รี่ มาร์ไกวร์ ก็กลายเป็นที่สนใจของทีมใหญ่ๆ ใน พรีเมียร์ลีก ทันที และทีมที่เกือบได้ตัวไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ได้แค่เกือบเท่านั้น อย่างไรก็ตามด้วยศักยภาพเกมรับที่ทรงไม่ค่อยดีปีนี้ทำให้เขายังคงตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแม้ โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่อยู่แล้วก็ตาม

อิสโก้ - เรอัล มาดริด

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 อิสโก้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นมิดฟิลด์พรสวรรค์สูงคนหนึ่งในเวที ลา ลีกา ถึงแม้จะได้โอกาสสวมยูนิฟอร์มของ เรอัล มาดริด มานมนาาน แต่ก็เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง เพราะส่วนใหญ่พี่แกมักเป็นตัวสำรองหรือเป็นตัวแก้เกมเท่านั้น ยิ่งพอเข้าสู่ยุคของ ซานติอาโก้ โซลารี่ อะไรๆ มันก็ดูแย่ลงไปมากกว่าเดิมอีกมิหนำซ้ำพี่แกเหมือนจะมีปัญหาด้านความสัมพันธ์กับกุนซือด้วยทำใหตอนนี้นาคตของ อิสโก้ เหมือนติดระเบิดเวลาเอาไว้ และอาจถึงคราวระเบิดในหัวปีใหม่ในนี้เลยก็เป็นได้ โดยตอนนี้กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี ที่กำลังหาตัวตายตัวแทนของ เอแด็น อาซาร์

รูเบน เนเวส – วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 รูเบน เนเวส เคยเป็นต้องตาต้องใจของเหล่าทีมใหญ่สมัยยังอยู่กับ เอฟซี ปอร์โต้ เพราะฉายแววได้ดีและมีพรสวรรค์มากมาย แต่การตัดสินใจของพี่ก็ทำเอาเหล่าบิ๊กเนมติดสตั๊นไปเลยเมื่อได้เลือกย้ายไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และก็ช่วยพาทีมตีตั๋วเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ได้ทันที และปัจจุบันก็ไต่ขึ้นมารั้งอันดับ 10 ถือว่าไม่เลวเลยสำหรับทีมน้องใหม่ บางทีการย้ายทีมของ เนเวส อาจเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้ เพราะพี่แกได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าศักยภาพจริงๆ คู่ควรกับการเล่นให้ทีมใหญ่มากกว่า โดยตอนนี้มี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เล็งอยู่

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

มาลุ้นกัน! 10 ดีลเด่น ที่ส่อแววเกิดขึ้นใน ตลาดซื้อขาย ปีใหม่ 2019 โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ คือหนึ่งในเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ในช่วงปีใหม่นี้ก็มีโอกาสได้ตัวมาร่วมทีมมากขึ้น เพราะการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่คืบหน้าทั้งที่ของเดิมจะสิ้นอายุขัยในช่วงซัมเมอร์นี้ และในเมื่อ สเปอร์ส ก็มีกองหลังดีๆ อยู่เยอะไม่ว่าจะเป็น แยน แฟร์ต็องเก้น, ดาวินซัน ซานเชซ รวมถึงดาวรุ่งหน้าใหม่อย่าง ฮวน ฟอยธ์ ดังนั้นเท่ากับว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อาจต้องยอมเสียใครไปสักคนเพื่อไม่ให้ลำบากใจ และคนๆ นั้นดูเหมือนจะเป็น อัลเดอร์ไวเรลด์ โดยปัจจัยหลักก็คือเรื่องของการคุยสัญญาใหม่ เมื่อมันยังไม่ลงตัว สเปอร์ส ก็มีสิทธิ์ขายทิ้งช่วงปีใหม่นี้ เพราะมิฉะนั้นจะต้องเสียฟรีตอนจบซีซั่น
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline