logo-heading

กิเลนผยอง คว้าตัว ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวาคนใหม่ กลับมาสู่ถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม อีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัวจากสมุทรปราการ ซิตี้ 1 ฤดูกาล

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัว ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวาจอมบุกวัย 25 ปี กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลจาก สมุทรปราการฯ ทีมร่วมศึกไทยลีก โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 2 ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ กล่าวว่า “ขอต้อนรับ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ สู่สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ อีกครั้ง ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบ เขาเป็นผู้เล่นที่เติบโตจากอะคาเดมี่สโมสรตั้งแต่อายุ 11 ปี เราดีใจที่ได้เขากลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ก็ต้องขอขอบคุณทางผู้บริหารทีม สมุทรปราการฯ ที่ทำให้เกิดดีลครั้งนี้ขึ้น ถือว่าเป็นการทดแทนตำแหน่งที่เราขาดหายไป เชื่อว่าเขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญ ที่จะพาสโมสรฯ ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า”
ขณะที่ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ปราการหลังตัวใหม่เปิดใจหลังกลับมาร่วมทัพ “กิเลนผยอง” ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางผู้บริหารทีม สมุทรปราการฯ อีกครั้ง ส่วนตัวก็รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากที่ได้กลับมาสู่ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ในครั้งนี้ ซึ่งก็อยากพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอหรือไม่ ส่วนเป้าหมายก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในการคว้าแชมป์มาสู่สโมสรแห่งนี้ให้ได้” สำหรับ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ถือเป็นผู้เล่นคนใหม่รายที่ 3 ที่สโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าต่อจาก มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ อ่อง ธู ที่ทำการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline