logo-heading

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการโพสต์คอมเม้นท์ลงบนไอจีส่วนตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกของทัพ "ปีศาจแดง" ที่กลับมาโชว์ฟอร์มเทพอีกครั้ง นับตั้งแต่ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ โดยบอกว่า แฟนบอล "ผีแดง" เป็นแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งหากคุณทุ่มเทเต็มที่ให้สโมสร แฟนๆ ก็จะไม่มีวันหมดรักคุณเลย

หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-1 ประตู เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ป็อกบา ซึ่งซัด 2 ประตู ได้โพสต์ภาพตนเองขณะกำลังดีใจที่ทำประตูได้ พร้อมแคปชั่นว่า "ดีใจมากสำหรับ 3 คะแนน กับ 2 ประตูที่ยิงได้ในบ้าน ต่อหน้าแฟนบอลและครอบครัวที่มาอยู่ที่นี่ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับวันหยุดนะ รัก แมนฯ ยูไนเต็ด มาก" จากนั้นก็ได้มีผู้ติดตามมากดไลค์ และคอมเม้นท์กันมากมาย ซึ่ง เอวร่า ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย โดยคอมเม้นท์แนะนำและให้กำลังใจ แข้งวัย 25 ปีว่า "ไอ้น้องชาย แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คือแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลกแล้ว ทุกครั้งที่นายลงเล่นด้วยแพสชั่นที่เต็มเปี่ยม และทุ่มเทสุดความสามารถให้กับตราสโมสรแห่งนี้ ความรักที่แฟนๆ มอบให้กับคุณจะไม่มีวันหมดลง"  
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 

So happy for 3 points and 2 goals at home with our supporters and family there. Have great blessed holidays everyone, loads of love ? @manchesterunited #mufc cheretocreate

โพสต์ที่แชร์โดย Paul Labile Pogba (@paulpogba) เมื่อ

ใจแลกใจ! เอวร่า บอก ป็อกบา ทุ่มเทแบบนี้แฟนผีรักตาย
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline