logo-heading

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นชื่อว่าซูเปอร์สตาร์ที่ไม่ใช่แค่ในวงการกีฬาแต่เป็นถึงระดับโลกไม่ว่าจะใครก็อยากได้โอกาสใกล้ชิดและถ่ายรูปคู่ด้วยเป็นธรรมดา

แต่ถ้าจะให้ตามหาตัวเจ้าของโค้ดเนม CR7 และเข้าไปถึงตัวคงเป็นเรื่องที่ยากไปสักหน่อย แต่มันก็มีทางออกสำหรับแฟนบอลอยู่บ้างนั่นคือการซื้อตัวเครื่องบินไปเที่ยวยังประเทศโปรตุเกส และไปแชะภาพหรือเซลฟี่คู่กับรูปปั้นของพี่แกก็แล้วกัน การสร้างรูปปั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นมานั้นก็เพื่อเป็นการให้เกียรติกับตัวนักเตะที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ โปรตุเกส ไว้มากมาย โดยจุดหลักๆ ที่สามารถพบได้คือที่ เกาะมาเดร่า ซึ่งเป็นถิ่นกำเนิดของเจ้าตัว แต่ประเด็นล่าสุดที่มีให้พูดถึงกันคือรูปปั้นของ CR7 ที่ตั้งอยู่ที่ เมืองฟูนชาน ไม่รู้ว่าตัวของ โรนัลโด้ จะดีใจหรือเสียใจดีเพราะเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวที่มาเยือนที่นี่ต่างก็ให้ความสำคัญกับการแชะภาพเก็บไว้เป็นอย่างมาก แต่จะเน้นไปที่ตรงเป้ากางเกงมากกว่า ไม่ว่าจะจับจะถูหรือโพสต์ท่าทางล้อเลียนต่างๆ มันทำให้สภาพล่าสุดเหมือนกับว่าสีตรงเป้ากางเกงมันเริ่มลอกจนจางไปเยอะแล้วซึ่งบ่งบอกได้ดีว่าคนที่มาเยือนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับมันมากขนาดไหน

สภาพเป้ากางเกงตอนเปิดตัวใหม่ๆ ช่วงปี 2014 

https://www.instagram.com/p/BL4UQBODfqA/?utm_source=ig_embed แค่นี้กูก็ฟินแล้ว! นักท่องเที่ยว แห่โพสต์รูปจับเป้ารูปปั้น พี่โด้ อวดโซเชี่ยล

ส่วนสภาพตอนนี้....

แค่นี้กูก็ฟินแล้ว! นักท่องเที่ยว แห่โพสต์รูปจับเป้ารูปปั้น พี่โด้ อวดโซเชี่ยล

ฟินไหมเจ๊ ???

https://www.instagram.com/p/BacdK_ql5ck/?utm_source=ig_embed

จะทำอะไรอะป้า ???

https://www.instagram.com/p/BouER1KgUG4/?utm_source=ig_embed

สงสัยจะกลายเป็นธรรมเนียมประเพณีไปแล้ว - -

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline