logo-heading

ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักเตะทีมชาติไทย ระบายความในใจหลังไทยแพ้อินเดีย 4 - 1 โดยได้บอกชัดเจนว่าให้ ปลด มิโลวาน ราเยวัช กุนซือคนปัจจุบันลงจากตำแหน่งด้วย

ควันหลงหลังเกมประเดิมสนาม ศึก เอเชียน คัพ 2019 ที่ ทีมชาติไทย เปิดหัวด้วยการพ่าย อินเดีย ไปอย่างเละเทะ 1-4 โดยทันทีที่จบเกมได้เกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์จากหลายฝ่ายเป็นอย่างมาก และหนึ่งในโพสต์ที่หลายๆ คนแชร์นั่นคือโพสต์ของ ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักเตะทีมชาติไทย ที่ได้ให้ความเห็นในสื่อออนไลน์อย่าง Facebook ด้วยการระบายความในใจ และได้บอกชัดเจนว่าให้ ทีมชาติไทย ปลด มิโลวาน ราเยวัช กุนซือคนปัจจุบันลงจากตำแหน่งด้วย

"เอาออกไปก่อนเลยโค้ชคนนี้ ทีมชาติไทยไม่ใช่สนามเด็กเล่นที่จะมาลอง โดยเฉพาะกับทัวร์นาเมนต์แบบนี้ ที่คนไทยคาดหวังจะได้เห็นสิ่งที่ดีกว่าจากทัวร์นาเมนต์ที่พลาดมา นี่กลับแย่กว่าเดิม นักเตะไม่มีส่วนผิด โค้ชผิดเต็มๆในการตัดสินใจทำแบบนี้ในวันนี้ กับเกมที่สำคัญที่สุดต่อการเข้ารอบของเราในทัวร์นาเมนต์นี้"

สำหรับนัดต่อไปของ ทีมชาติไทย จะเล่นนัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติบาห์เรน ที่สนาม อัล มัคตูม ใน นครดูไบ ในวันที่ 10 มกราคม 2562 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline