logo-heading

ทีมงานสตาฟฟ์ ของ "ราเยวัช" ยังไม่ได้ไปทั้งหมด เช็กรายชื่อกันหน่อยยังมีใครที่อยู่ช่วยทีมช้างศึก และใครที่เก็บข้าวของกลับบ้านตามลุงวัชไปแล้ว

ควันหลงหลังจากการปลด "มิโลวาน ราเยวัช" ออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ในแถลงการณ์ของท่าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ บอกว่ามีการปลดทีมงานออกไปบางส่วน ซึ่งไม่ใช่ทั้งหมด และในการลงฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ (7 ม.ค.62) ที่ดูไบ ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย และ โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วย ก็มีภาพของสตาฟฟ์โค้ชลุงวัช ยังอยู่ช่วยทีมช้างศึก 2 คนด้วยกัน คือ เนบอยซา สตาเมนโควิช โค้ชฟิตเนส กับ ซาซ่า โทดิช โค้ชประตู ไม่ได้ไล่ยกแผง! เช็กรายชื่อทีมงาน "ลุงวัช" ใครอยู่ ใครไป?

มาเช็กรายชื่อกันหน่อยว่าตอนนี้ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของราเยวัช มีใครที่ยังอยู่ และใครออกไปแล้ว

ไม่ได้ไล่ยกแผง! เช็กรายชื่อทีมงาน "ลุงวัช" ใครอยู่ ใครไป?

ที่ยังอยู่มี 2 คน ที่บอกไป คนแรกคือ เนบอยซา สตาเมนโควิช โค้ชฟิตเนส ที่ยังอยู่นำนักเตะลงซ้อม และช่วยดูแลเรื่องความฟิต และสภาพร่างกายของนักเตะ ไม่ได้ไล่ยกแผง! เช็กรายชื่อทีมงาน "ลุงวัช" ใครอยู่ ใครไป? อีกคนคือ ซาซ่า โทดิช โค้ชผู้รักษาประตูชาวเซอร์เบีย วัย 44 ปี ยังคงทำหน้าที่ดูแลการฝึกซ้อมนายทวารทีมชาติไทยอยู่เหมือนเดิม

ส่วนคนที่ตามลูกพี่ "ราเยวัช" ไป ประกอบไป

ไม่ได้ไล่ยกแผง! เช็กรายชื่อทีมงาน "ลุงวัช" ใครอยู่ ใครไป? คนแรกคือ ฮูลิโอ ยาเนซ นักวิเคราะห์เกมชาวชิลี ที่ทางลุงวัช แนะนำสมาคมฯ ให้เข้ามาช่วยงาน แต่ตั้งแต่พี่แกเข้ามา ผลงานทีมชาติไทยมันแย่กว่าตอนซูซูกิ คัพ อีกนะฮะ ไม่ได้ไล่ยกแผง! เช็กรายชื่อทีมงาน "ลุงวัช" ใครอยู่ ใครไป? ต่อมาคือมือขวาลุงวัชอย่าง มิโลวาน เซอร์โควิช ชาวเซอร์เบียเหมือนกัน ไม่ได้ไล่ยกแผง! เช็กรายชื่อทีมงาน "ลุงวัช" ใครอยู่ ใครไป? คนสุดท้ายคือ มิโตรวิช เวลิบอร์ (คนซ้าย) นักกายภาพบำบัดชาวเซอร์เบีย
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline