logo-heading

ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้มีแข้งดังหลายคนตกเป็นข่าวย้ายทีมเช่นเดียวกับ ยานนิค คาร์ราสโก้ ที่ตอนนี้ไปค้าแข้งอยู่ไกลถึงประเทศจีนกับ ต้าเหลียน อี่ฟาง

คาร์ราสโก้ โชว์ฟอร์มได้ดีและแจ้งเกิดจนมีชื่อเสียงจากการเล่นให้ โมนาโก และ แอตเลติโก มาดริด แต่ท้ายที่สุดพี่แกกลับเลือกย้ายไปโกยตังค์ยังแดนมังกรช่วงต้นปี 2019 ทว่าก็ไม่แฮปปี้อย่างที่คิดและเหมือนสโมสรก็พร้อมปล่อยตัวออกจากทีม โดยตอนนี้กำลังมีข่าวว่า อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยู่ ล่าสุด โนมี ฮับปาร์ท แฟนสาวแสนสุดของ คาร์ราสโก้ ได้ออกมาอัพเดทอนาคตของหวานใจของเธอ พร้อมประกาศคอนเฟิร์มว่า 'ปืนใหญ่' และ 'ปีศาจแดง' ให้ความสนใจหนุ่มของเธอจริงๆ ตามที่ข่าวลือได้ถูกเผยแพร่ออกมา โดยระบุว่า 'มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น เขาได้รับความสนใจอยากมากจากหลายๆ ทีม แต่ยังไม่มีดีลไหนที่เป็นรูปธรรม แต่มันเป็นเรื่องจริงที่ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจในตัวเขา ฉันไม่อยากปิดบังอะไรทั้งน้น แต่ตอนนี้มันยังไม่มีสัญญาณใดๆ เข้ามา'

ส่วนนี่คือรูปของ โนมี ฮับปาร์ท

https://www.instagram.com/p/BYlng-ohr8F/ https://www.instagram.com/p/BmbXnGchHEl/ https://www.instagram.com/p/BkQRoZ4hkwL/ https://www.instagram.com/p/BqadD8vHqRG/ https://www.instagram.com/p/BgOz5u-Bpht/
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline