logo-heading

นับตั้งแต่ศึก ดิวิชั่น 1 ได้เปลี่ยนชื่อเป็นศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปี 1992 จนถึงตอนนี้ต้องบอกว่ามีนักเตะชื่อดังหลายคนที่แจ้งเกิดจนเป็นตำนาน และเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน

แต่ถ้าจะให้ลองจัดที่ยอดเยี่ยมที่สุดขึ้นมาแน่นอนว่ามันเลือกยากมากๆ เพราะแต่ละคนต่างเกิดกันคนละยุคคนละสมัย ดังนั้นการจะมองว่าใครเจ๋งที่สุดในตำแหน่งมันต้องมีข้อถกเถียงแน่นอน ก่อนหน้านี้มีตำนานนักเตะหลายคนแห่กันออกมาจัดทีมยอดเยี่ยมในดวงใจซึ่งส่วนใหญ่คนที่ถูกคัดมามักเป็นเพื่อนที่้ค้าแข้งด้วยกันทั้งนั้น มาคราวนี้เป็นตาของก๊วน Class of 92 กันบ้าง มาดูกันว่าพวก แกรี่ เนวิลล์, ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, นิคกี้ บัตต์ และคนอื่นๆ เขาลงความเห็นกันอย่างไรในการ 'จัดทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลของศึก พรีเมียร์ลีก' โดยที่ไม่มีพวกเขาอยู่ในนั้น

ระบบ 4-3-3 ของก๊วน Class of 92

ผู้รักษาประตู : เดวิด ซีแมน (ตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล) กองหลัง : ปาโบล ซาบาเลต้า (ตอนอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้), แว็งซ็องต์ ก็องปานี (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), จอห์น เทอร์รี่ (ตอนอยู่กับ เชลซี), แอชลี่ย์ โคล (ตอนอยู่กับ เชลซี) กองกลาง : ปาทริซ วิเอร่า (ตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล), สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล), แฟร้งค์ แลมพาร์ด (ตอนอยู่กับ เชลซี) กองหน้า : เธียร์รี่ อองรี (ตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล), เอแด็น อาซาร์ (เชลซี), อลัน เชียเรอร์ (ตอนอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด) The updated team. Image: Sky Sports
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline