logo-heading

ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมกำลังจะปิดฉากในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว เรามาลุ้นกันดีกว่าว่าในช่วงเวลาที่เหลือนั้นมีใครบ้างที่มีโอกาสได้ย้ายสังกัดในช่วงโค้งสุดท้าย

ฆวน มาต้า - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

5 วันสุดท้าย! แบโผ 5 แข้งดัง ที่ส่อแววย้ายก่อนตลาดวาย ตามารายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจในตัว ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ากันว่าทีมยักษ์ใหญ่จาก สเปน ได้ติดต่อมาถามไถ่แล้ว เพื่อขอเซ็นฟรีในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะสัญญาของนักเตะจะหมดลงพอดิบพอดี อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องการให้ย้ายทีมเลยตั้งแต่ตอนนี้เพราะยังทำเงินได้อยู่ ส่วนเรื่องของผลงาน มาต้า มีสถานะเป็นตัวสำรองซะส่วนใหญ่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และด้วยวัยที่ก้าวเข้าสู่เลข 3 แล้วการได้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นการย้ายทีมคือทางออกที่ดีที่สุด

อัลบาโร่ โมราต้า - เชลซี

5 วันสุดท้าย! แบโผ 5 แข้งดัง ที่ส่อแววย้ายก่อนตลาดวาย ดูแล้วดีลนี้น่าจะเกิดขึ้นจริง เพราะ เชลซี ได้กองหน้าตัวใหม่อย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน มาแล้ว ดังนั้น อัลบาโร่ โมราต้า คงได้ทีย้ายกลับไปบ้านเกิดที่ สเปน แน่นอน โดยกำลังมีข่าวพัวพันกับ แอตเลติโก มาดริด เพราะถ้าเกิดอยู่กับ เชลซี ต่อไปสถานะคงชัดเจนว่าเป็นแค่ส่วนเกินแน่ๆ

อาเดรียง ราบิโอต์ - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

5 วันสุดท้าย! แบโผ 5 แข้งดัง ที่ส่อแววย้ายก่อนตลาดวาย อาเดรียง ราบิโอต์ เป็นนักเตะฝีเท้าดีและเติบโตมากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งแต่อายุยังน้อยๆ อย่างไรก็ตามพี่แกนั้นมีปัญหาหนักมากเรื่องความสัมพันธ์กับ โธมัส ทูเคิ่ล ทำให้ไม่มีโอกาสได้ลงสนามเลย และปัจจุบันก็สัญญาก็มีเหลือแค่ถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ซึ่งถึงแม้สโมสรจะยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้ แต่พี่แกก็ตอบปฏิเสธซึ่งนั่นหมายความว่าการย้ายทีมอาจเกิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้เลย เพราะมิฉะนั้นจะต้องเสียฟรีในช่วงซัมเมอร์ โดยตอนนี้กำลังมีข่าวกับทาง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ บาร์เซโลน่า

เดนิส ซูอาเรซ - บาร์เซโลน่า

อาร์เซน่อล แสดงความสนใจแบบชัดเจนว่าอยากได้ตัว เดนิส ซูอาเรซ ของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งบริเวณแผงมิดฟิลด์ ซึ่งมันก็สอดคล้องกันดีเพราะตัวนักเตะมีสถานะเป็นแค่อะไหล่สำรองเท่านั้นที่ บาร์ซ่า อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล เหมือนกับว่าจะขอยืมตัวมาใช้งานก่อน แต่ทาง บาร์เซโลน่า ต้องการขายขาดถาวรเลย ต้องมาดูกันว่าดีลนี้จะจบลงอย่างไรในอีก 5 วันที่เหลือ

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ - บาร์เซโลน่า

5 วันสุดท้าย! แบโผ 5 แข้งดัง ที่ส่อแววย้ายก่อนตลาดวาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กำลังตกเป็นข่าวย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เนื่องจากพักหลังไม่ได้โอกาสลงสนามเท่าที่ควร และยิ่ง บาร์เซโลนา ทุ่มเงินซื้อตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มาร่วมทีมด้วยเงินจำนวน 75 ล้านยูโร นั่นหมายความว่าโอกาสของ คูตินโญ่ คงจะลดน้อยลงไปอีก โดยตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวกับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline