logo-heading

เชลซี กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังแมตซ์ที่แล้วฟอร์มหลุดพ่ายให้กับ บอร์นมัธ ไปเละเทะ 4-0 ประตู โดยคราวนี้เปิดบ้าน ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมท้ายตารางไปขาดลอย 5-0 ประตู

เกมนี้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม และ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าป้ายแดง จัดไปคนละ 2 ตุง ส่วนอีกลูกเป็นของ ดาวิด ลุุยซ์ และนี่คือคะแนนความสามารถของแข้ง "สิงห์บลูส์" ในเกมนี้ ที่เล่นดีแทบทุกคน

ตัวจริง

เกปา 6.5 แทบไม่ได้ทำอะไร เพราะ ฮัดเดอรสฟิลด์ ไม่อันตราย เซฟลูกโหม่ง อารอน มอยส์ ไปทีนึง มาร์กอส อลอนโซ่ 6.5 เติมเกมรุกได้ดีเหมือนเคย แต่เกมรับก็ยังมีปัญหาอยูบ้าง อย่างไรซะก็ไม่ได้ผิดพลาดจนเสียประตู อันเดรส คริสเตนเซ่น 7.5 เป็นเกมที่ไอ้เด็กนี้เล่นได้ดีมากๆ บล็อกลูกยิงของคู่แข่งสวยๆ ได้หลายที ดาวิด ลุยซ์ 7 ใช้ความเก๋าเข้าสู้ แม้จะมีบ้างที่โดนความเร็วเล่นงาน แต่โดยรวมก็ถือว่าเอาอยู่ สุดท้ายเป็นคนซัดฝัง 5-0 เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า 7 เติมเกมบุก รุกได้แจ่มเหมือน อลอนโซ่ แต่เกมรับเหนียวและดูดีกว่านิดนึง จอร์จินโญ่ 7 เป็นเกมที่ลูกรักของ ซาร์รี่ เล่นได้ดีใช้ได้ คุมเกม คุมจังหวะแดนกลางได้ดีทีเดียว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ 8.5 เล่นดีแบบสุดๆ คุมเกมแดนกลางแทบไม่มีพลาดทั้งรับและรุก แถมจัดไปอีก 2 แอสซิสต์ รอสส์ บาร์คลี่ย์ 7.5 จัดไป 1 แอสซิสต์ และมีส่วนร่วมกับเกมค่อนข้างเยอะ สอบผ่าน วิลเลี่ยน 7 ขยันและพยายามเต็มที่ที่จะช่วยเหลือทีม แต่ก็มีหลายจังหวะที่ขาดๆ เกินๆ ซึ่งสุดท้ายก็ได้มา 1 แอสซิสต์ เอแด็น อาซาร์ 9 อาซาร์ ก็คือ อาซาร์ โคตรเทพ โคตรเจ๋ง แจ่มแมวแวววับ เสียดายอดแฮตทริก กอนซาโล่ อิกวาอิน 9 หลังจากที่นัดที่แล้วโดนด่าไปเยอะ กับการเปิดตัวห่วยแตกใน พรีเมียร์ลีก เกมนี้ อิกวาอินจัดให้ ซัดไป 2 ประตู และโดยรวมถือว่าเล่นได้ดีมากเลยทีเดียว

ตัวสำรอง

มาติโอ โควาซิซ 6.5 ลงแทน จอร์จินโญ่ ในนาทีที่ 70 เฉยๆ ความชั่วไม่มีความดีไม่ปรากฏ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย 6.5 ลงมาแล้วจี๊ดจ๊าดใช้ได้อยู่ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน รูเบน รอฟตัส ชีค ไม่มีคะแนน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline