logo-heading

เช็กความพร้อมศึกเอเอฟซี ชปล. เพลย์ออฟ รอบ 2 กว่างโซ้ง ประเดิมโค้ชใหม่ รับมือ แชมป์เมียนมา ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ทุ่มตรงคืนนี้ ทีมไหนจะได้ไปต่อ

ปรีวิว เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 (เพลย์ออฟ รอบ 2)  วันอังคารที่ 12 ก.พ.62 เชียงราย ยูไนเต็ด (ไทย) พบ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด (เมียนมา) สนามสิงห์ สเตเดี้ยม 19.00 น. 

กว่างโซ้ง ประเดิมโค้ชใหม่ จัดชุดใหญ่ฟัดย่างกุ้งเพลย์ออฟ ACL ทีมสิงห์ เชียงราย แชมป์เอฟเอ คัพ ของไทย ที่เพิ่งจะมีการเปลี่ยนตัวกุนซือก่อนเปิดฤดูกาลจาก บอร์จีส มาเป็น เอลตัน ดอส ซานโตส ก่อนหน้านี้เพิ่งจะแพ้ให้กับบุรีรัมย์ มาในฟุตบอลออมสิน คัพ 3-1 โดยสภาพทีมจะขาด ปิยพล ผานิชกุล ที่มีอาการบาดเจ็บ และจะเป็นผู้ช่วยโค้ชในเกมนี้ นอกนั้นไม่มีปัญหา ชัยวัฒน์ บุราณ ก็หายเจ็บพร้อมกลับมาลงสนาม ร่วมกับตัวหลักคนอื่นๆ อย่าง บรินเนอร์ เอ็นริเก้, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์,อี ยอง แร,ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ บิลล์ โรซิมาร์ เชื่อว่าเกมนี้ เอลตัน กุนซือใหม่คงยังไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมาก ยึดผู้เล่นตัวหลักในช่วงปรีซีซั่น และฟุตบอลออมสิน คัพ ไว้ก่อน แต่อาจจะมีเรื่องรูปแบบการเล่นที่อาจจะเปลี่ยนแปลงไป โดยเป้าหมายของเชียงราย ต้องการผ่านเข้าไปเล่นในรอบสามให้ได้ สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-1-2 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู : สรานนท์ อนุอินทร์ กองหลังขวาไปซ้าย : ศราวุธ อินแป้น / บรินเนอร์ เอ็นริเก้ / ชินภัทร์ ลีเอาะ / สุริยา สิงห์มุ้ย กองกลาง 3 คน : พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ / พิธิวัต สุขจิตรธรรมกุล / อี ยอง แร           ตัวรุก :  ศิวกรณ์ เตียตระกูล คู่หน้า : บิลล์ โรซิมาร์ / วิลเลี่ยม เอ็นริเก้
กว่างโซ้ง ประเดิมโค้ชใหม่ จัดชุดใหญ่ฟัดย่างกุ้งเพลย์ออฟ ACL
ส่วนทีมเยือนย่างกุ้ง ยูไนเต็ด แชมป์จากลีกเมียนมา รอบแรกผ่าน เซเรส นากรอส ของฟิลิปปินส์ มาได้ 2-1 โดยขุมกำลังหลักเป็นผู้เล่นทีมชาติเมียนมาอย่าง นายทวารมือหนึ่ง คยอ ซิน เทท กองหลังตัวเก่ง พเย เพียว ซอว์ นอกจากนี้ยังมี กองกลางญี่ปุ่นอย่าง ยามาซากิ โคซุเกะ ที่จะทำเกมร่วมกับ วินีซีอุส มิลเลอร์ โอลิเวียร่า ชาวบราซิล และ คยอ ซิน อู ตัวทีมชาติ และคู่หน้าตัวอันตรายอย่าง คัง เทท ซอ กับ ซิกู ซิลล่า ดาวยิงชาวกินี         โดยผู้มาเยือนจากพุกามประเทศก็หวังมาบุกเซอร์ไพรส์เขี่ยทีมไทยลีกอย่างเชียงราย ตกรอบ ให้ได้เหมือนกัน  
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline