logo-heading

รวม "วาทะเด็ด" ของท็อป 5 ระดับบิ๊กทีมไทยลีก ในงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาลไทยลีก 2019 วานนี้ (16 ก.พ.62) บอกเลย คมๆ เฉียบๆ ทั้งนั้น

ในงานแถลงข่าวไทยลีก ฤดูกาลใหม่ 2019 เมื่อวานนี้ (16 ก.พ.62) มีช่วงที่ให้ตัวแทนของทั้ง 16 สโมสร ขึ้นไปให้สัมภาษณ์ความพร้อมและเป้าหมายต่างๆ ในซีซั่นนี้ ซึ่งก็มีบทสัมภาษณ์ ที่เป็นวาทะเด็ดๆ เกิดขึ้นมากมาย เราจึงจะขอรวมวาทะที่โดนใจ มาบอกเล่าให้ทุกท่านได้อ่านกัน ?เริ่มที่ "บุรีรัมย์" แชมป์เก่า คุณทัดเทพ พิทักษ์พูนสิน ผู้จัดการทีม?

‼️"ปีนี้ทีมบุรีรัมย์ มีการเปลี่ยนแปลงทีมเพราะเสีย ดิโอโก้ ไป เรื่องการเล่นเปลี่ยนไปแน่นอน แต่ที่จะไม่เปลี่ยนคือเราจะเป็นแชมป์เหมือนเดิม และผมก็ชอบปีเลขคี่ที่เราได้แชมป์ตลอดทั้ง 2011,2013,2015,2017 เช่นเดียวกับปีนี้ 2019 เราก็จะต้องเป็นแชมป์"‼️

?"ทรูแบงค็อก" คุณวสพล แก้วผลึก ผช.โค้ช?

‼️"เราพยายามแก้จุดอ่อนเรื่องเกมรับมาตลอด ซึ่งปีที่แล้วเราเป็นทีมลำดับสามที่เสียประตูน้อยสุด ซึ่งเกมรับนั้นสำคัญเพราะจะทำให้เราเป็นแชมป์ได้ อย่างที่บุรีรัมย แสดงให้เห็น และตามที่คุณขจร ปธ.สโมสรบอกว่า "ปีนี้เรามาแน่""‼️

  ?"การท่าเรือ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่?

‼️"ผมคิดว่าทีมการท่าเรือ ปีนี้ จะเป็นทีมที่มีทีมเวิร์คดีที่สุด และทุกคนจะได้เห็นเกมรุกที่ดุดันของเรา ทีมของเราโชคดีที่มี "มาดามแป้ง" เป็นประธานสโมสร เพราะเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับฟุตบอลทั้งท่าเรือ และทีมชาติหญิงอย่างจริงจัง"‼️

?"เอสซีจี เมืองทองฯ" กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไป?

‼️"ปีนี้เป้าหมายของเราคือเป็นแชมป์ให้ได้ทุกถ้วยที่ลงเตะ ซึ่งเราเคยไปถึงแชมป์มาแล้ว ดังนั้นเรารู้ว่าต้องทำอย่างไร เพื่อจะเป็นแชมป์"‼️

  ?"สิงห์ เชียงราย" ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผอ.สโมสร?

‼️"ปีนี้เราอยากตามบุรีรัมย์ เข้าไปเล่นในถ้วยเอซีแอลให้ได้ ส่วนเป้าหมายในลีกของเชียงรายคือเราจะเป็นแชมป์ รวมทั้งบอลถ้วยอีก 2 รายการ เชียงราย ขอป้องกันแชมป์ทั้งหมดเลยนะครับ"‼️

 
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline