logo-heading

บางครั้งการมีคู่ครอง ก็อาจไม่ได้ทำให้ชีวิตมันดีเสมอไป เพราะหลายๆครั้งนักเตะหลายคน ก็พลอยโดนด่า, ชีวิตเกือบพัง หรือ ถึงขั้นตกอับ ไปเลย กับสิ่งที่แฟนสาวข้างกายได้สร้างเรื่องเอาไว้

มาดูกันว่านักเตะ 4 คนที่ว่ามานี้ ใครเคยชีวิตพลิกผัน เพราะ "มนุษย์เมีย" กันบ้าง

4. เกล็นน์ เมอร์เรย์

บางคนถึงขั้นตกอับ! 4 แข้งชื่อดัง ชีวิตพลิกผันเพราะ "มนุษย์เมีย" อาจจะไม่ใช่นักเตะที๋โด่งดังระดับยุโรป แต่ถ้าเป็นในระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็คงเป็นที่รู้จักอยู่บ้าง เพราะเขาเป็นกองหน้าอยู่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งปัจจุบันกดไปแล้ว 10 ประตู โดยชีวิตค้าแข้งของ เกล็นน์ เมอร์เรย์ เขาปล่อยให้ สเตซีย์ ภรรยาของดูแลบัญชีเรื่องเงินรายรับ-รายจ่าย และ สุดท้ายก็เกิดงานเข้าแบบจริงๆจังๆ แต่สุดท้ายต้องงานเข้า เพราะ สำนักงานสรรพากรและศุลกากร อังกฤษ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ เข้าไปจับ เมอร์เรย์ และ ภรรยา พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์ จากข้อหารวมหัวกันโกงภาษีเป็นเงินกว่า 1 ล้านปอนด์ ไม่รู้ว่าเรื่องนี้ เกล็นน์ เมอร์เรย์ มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ แต่หลังจากสอบปากคำ ทั้งคู่ก็ถูกปล่อยตัวออกมา และ ปัจจุบัน เกล็นน์ เมอร์เรย์ ก็ยังคงสถานะแข้งตัวทำประตูให้กับ ไบรท์ตัน เช่นเดิม

3. ดาบิด เด เคอา

บางคนถึงขั้นตกอับ! 4 แข้งชื่อดัง ชีวิตพลิกผันเพราะ "มนุษย์เมีย" ถ้าดูจากชีวิตของ ดาบิด เด เคอา ในตอนนี้ ดูจะมีความสุขมากเหลือเกิน เพราะเขายังคงสถานะเป็นคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดิม โดยเหลือเพียงแค่การต่อสัญญา เพื่อปักหลักอยู่กับสโมสรในระยะยาว อย่างไรก็ตาม ถ้าจำกันได้ เด เคอา เคยตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มาโดยตลอด และ เกือบจะย้ายอยู่รอมร่อหลายครั้ง เพราะการตัดสินใจไม่ได้มาจากเขาคนเดียว เนื่องจาก ประกาศิตจากมนุษย์เมีย ใครๆก็รู้ว่าขัดได้ยาก เมื่อ เอดูเน่ การ์เซีย แฟนสาวของเขา ถึงกับเคยโพสต์ผ่านโลกโซเชียล เน็ตเวิร์ค ว่า "ไม่ชอบเมืองแมนเชสเตอร์ เพราะสกปรกกว่าหลังตู้เย็น" แล้วยิ่ง เอดูเน่ การ์เซีย ต้องมาทำงานที่ สเปน บ่อยๆ เลยวางอำนาจให้ เด เคอา ตอบตกลงย้ายไป เรอัล มาดริด สักที อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น ทำให้ เด เคอา ต้องปักหลักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปัจจุบัน แล้วจากสถานการณ์ที่เคยตึงเครียด ก็ ผ่อนคลายลงเป็นปกติ .. แหม่ เด เคอา เกือบกลายเป็นที่ไม่ชอบหน้าของแฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" เพราะแฟนสาวแล้วไหมล่ะ

2. เอ็มมานูเอล เอบูเอ้

บางคนถึงขั้นตกอับ! 4 แข้งชื่อดัง ชีวิตพลิกผันเพราะ "มนุษย์เมีย" อดีตแบ็กขวา อาร์เซน่อล ชุดรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2006 ต้องกลายเป็นบุคคลไร้บ้าน และ ไม่มีเงินติดตัวสักบาทเดียว ซึ่งชีวิตของ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ที่ต้องตกอับเพียงนี้ ก็มีต้นตอมาจากการไว้ใจ ภรรยาของเขา ในช่วงพีคๆของเจ้าตัว ทั้งตอนเล่นให้กับ อาร์เซน่อล และ กาลาตาซาร้าย เขาได้เงินเป็นหลักล้าน กินดี อยู่ดี และ ขับรถหรู มีอะไรก็เซ็นยกทรัพย์สินให้กับ "ออคีลี" ภรรยา ที่มีลูกด้วยกัน 3 คน แต่ด้วยเพราะเจ้าตัวต้องต่อสู้กับโรคร้ายอย่าง "HIV" และ ปัญหาชีวิตรุมเร้า สุดท้ายเขาโดนฟ้องหย่า และ เสียทรัพย์สินไปทั้งหมด เอบูเอ้ โดนฟ้องจนหมดตัว ถึงขั้นล้มละลาย ไม่มีที่อยู่อาศัย และ ต้องปลอมตัวไปนั่งเชียร์ อาร์เซน่อล เพราะไม่มีเงินติดตัว อย่างไรก็ตามเขายังโชคดีที่ กาลาตาซาราย ยื่นมือเข้ามาช่วย และ ทำให้ชีวิตเริ่มดีขึ้นบ้าง

1. เมาโร่ อิคาร์ดี้

บางคนถึงขั้นตกอับ! 4 แข้งชื่อดัง ชีวิตพลิกผันเพราะ "มนุษย์เมีย" กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนแรงเลยสำหรับ เมาโร่ อิคาร์ดี้ เมื่อเจ้าตัวโดนปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน แถมยังโดนตัดชื่อออกจากทีมในเกมที่จะพบกับ ซามพ์โดเรีย อีกด้วย ซึ่งสาเหตุสำคัญที่มันเกิดสถานการณ์ตึงเครียดแบบนั้น ว่ากันว่าเริ่มต้นมาจาก "วานด้า นาร่า" ภรรยาของนักเตะ และ ทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ เพราะ วานด้า ชอบให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของ อิคาร์ดี้ โดยเฉพาะเรื่องค่าเหนื่อยที่ดูจะไม่พอใจกับเม็ดเงินที่ทัพ "งูใหญ่" ยื่นมาให้ รวมถึงประเด็นที่ วานด้า ชอบปกป้อง สามี ในแบบผิดๆ ด้วยการด่านักเตะคนอื่้นๆในทีม ซึ่งช่วงที่ อิคาร์ดี้ ฟอร์มตก ยิงไม่ได้มา 7 นัดติดต่อกัน ก็ไปโทษเพื่อนร่วมทีมว่า "จ่ายบอลไม่ดี" ทำให้นักเตะ อินเตอร์ พาลมาโกรธผัวของเธอด้วย เรียกว่า อิคาร์ดี้ กำลังพังเพราะเมียจริงๆ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline