logo-heading

จากความพ่ายแพ้ของ เชลซี ที่มีต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ในศึก เอฟเอ คัพ ทำให้อนาคตของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เริ่มเลือนลางขึ้นเรื่อยๆ

หลายๆ ฝ่ายเชื่อกันมาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะอยู่กุมบังเหียนทัพ 'สิงโตน้ำเงินคราม' ไม่จบฤดูกาลอย่างแน่นอน ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงก็เท่ากับว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี จะต้องเสียค่าชดเชยอีกแล้ว และถ้ามันเกิดจริง ซาร์รี่ ก็จะเป็นกุนซือคนที่ 9 ที่ตกงานในยุคของ 'เสี่ยหมี' ล่าสุดทาง 'เดอะ ซัน' สื่อจอมขุดคุ้ยของเกาะอังกฤษได้จัดทำลิสต์ออกมาโดยไล่ชื่อกุนซือที่ละคนที่โดนไล่ตะเพิดในยุคของ อบราโมวิช พร้อมกับเปิดเผยตัวเลขค่าชดเชยที่กุนซือแต่ละคนได้รับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลย รวมตัวเลขค่าชดเชย! ที่ เสี่ยหมี ต้องจ่ายให้เหล่า กุนซือ ที่โดนไล่ออก

เคลาดิโอ รานิเอรี่ - 6 ล้านปอนด์ โชเซ่ มูรินโญ่ - 18 ล้านปอนด์ อัฟราม แกรนท์ - 5.5 ล้านปอนด์ ลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ - 12.6 ล้านปอนด์ คาร์โล อันเชล็อตติ - 6 ล้านปอนด์ อังเดร วิลลาส-โบอาส - 12 ล้านปอนด์ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ - 10.7 ล้านปอนด์ โชเซ่ มูรินโญ่ - 9.5 ล้านปอนด์ อันโตนิโอ คอนเต้ - 9 ล้านปอนด์

เบ็ดเสร็จ : 89.3 ล้านปอนด์

(ถ้าเกิด เมาริซิโอ ซาร์รี่ โดนไล่ออกตามรายงานระบุว่าเจ้าตัวจะได้ค่าฉีกสัญญาจาก โรมัน อบราโมวิช ราวๆ 5 ล้านปอนด์ด้วยกันกับสัญญาที่เหลืออยู่ถึงปี 2021)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline