logo-heading

จอห์น เทอร์รี่ ตำนานแนวรับของสโมสร เชลซี ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ได้ออกมาเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และย่ำแย่ที่สุดตลอด 20 ปีในอาชีพค้าแข้งของตนเอง

"เจที" วัย 38 ปี ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ถามคำถามผ่าน "อินสตราแกรม" ส่วนตัว ซึ่งมีคำถามนึงถามว่า ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพคือช่วงไหน ซึ่ง เทอร์รี่ ก็ตอบสั้นๆ ว่า "ต้องที่มิวนิคสิ (อิโมจิรูปถ้วยรางวัล)" ซึ่งสื่อถึงการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2012 ส่วนช่วงที่แย่ที่สุดเจ้าตัวก็ตอบว่า "การพลาดจุดโทษในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2008 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์" สำหรับ เทอร์รี่ เพิ่งจะประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อปีที่แล้ว และได้รับเกียรติมากมายจากต้นสังกัดที่อยู่มานานถึง 19 ปีอย่าง "สิงห์บลูส์" รวมถึงสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ด้วย เพราะครั้งนึงเจ้าตัวเคยเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ และล่าสุดก็ได้รับเกียรติจาก BK8 ให้รับตำแหน่ง แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ภาคพื้นเอเชียด้วย โดย "เจที" ได้อัพไอจีหลังรับตำแหน่งพร้อมแคปชั่นว่า "ผมมีความสุขและรู้สึกภาคภูมิใจอย่างมาก ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ผม แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ภาคพื้นเอเชียของ BK8.com และผมก็เฝ้ารอที่จะแชร์ประสบการณ์และวิสัยทัศน์กับพวกคุณ ขอบคุณ"  
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 

I am happy and proud to announce that I am the Regional Brand Ambassador for Asia for BK8.com and look forward to sharing my insights with you. Thank you @entourage_sports ??⚽️

โพสต์ที่แชร์โดย John Terry (@johnterry.26) เมื่อ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline