logo-heading

ศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ประจำค่ำคืนนี้นอกจากจะเป็นการห้ำหั่นกันระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล 2 ทีมบิ๊กเนมแห่งเมืองหลวงของอังกฤษแล้วเรื่องผลงานการแข่งขันมันยังสำคัญมากๆ สำหรับทั้งคู่ด้วย

ทางฝั่ง สเปอร์ส ต้องการเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์กับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปและในขณะเดียวก็เพื่อรักษาพื้นที่ 4 อันดับแรกด้วย เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล ก็ต้องการคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้โดยตอนนี้มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ทำแต้มจี้มาติดๆ ส่วนเรื่อของผลการแข่งขันนั้นตอน 21.30 น. คงจะได้ทราบกันว่าสถานการณ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร อย่างไรก็ตามทั้ง สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล ก็ได้ชื่อว่าเป็น 2 ทีมชั้นนำของยุโรปซึ่งก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้นทางสื่อต่างประเทศก็ได้มีการจำลองการจัดทีมผสมระหว่างทั้ง 2 ทีมออกมาโดยคัดเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดในตำแหน่งต่างๆ ออกมา...จะเป็นอย่างไรบ้าง ? และจะตรงใจแฟนๆ ไหม ? ไปดูกัน

การจัดทีมผสมยอดเยี่ยม XI จากสื่ออย่าง Sportsmole

ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : อูโก้ โยริส (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) กองหลัง : คีแรน ทริปเปียร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), โลร็องต์ กอสเซียลนี่ (อาร์เซน่อล), โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), แดนนี่ โร้ส (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) กองกลาง : ลูคัส ตอร์เรร่า (อาร์เซน่อล), คริสเตียน อีริคเซ่น (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) แนวรุก : ซน ฮึง-มิน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), เมซุต โอซิล (อาร์เซน่อล), ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอยอง (อาร์เซน่อล) กองหน้า : แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) Combined XI: TOT vs. ARS
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline