logo-heading

"โค้ชโต่ย" นำแข้งทีมชาติไทย 23 ชีวิตกลับถึงบ้านเกิดเมืองนอน หลังจบด้วยการเป็นรองแชมป์ไชน่า คัพ 2019  โดยเจ้าตัวไม่ยึดติดกับตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย

ทีมชาติไทย ชุดรองแชมป์ไชน่า คัพ 2019 เดินทางกลับถึงประเทศไทย โดย"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชทีมชาติไทย พร้อมปรับบทบาทตัวเองกับทีมชาติไทยในอนาคต และยอมรับว่าได้ประสบการณ์เพียบจากการคุมทัพ "ช้างศึก"
กุนซือวัย 50 ปี เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "ช้างศึก" ในฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสามารถพาทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนพ่ายให้ทีมชาติ จีน ไป 1-2 ล่าสุดเพิ่งพาทีมไทยคว้ารองแชมป์ฟุตบอลไชน่า คัพ 2019 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กล่าวว่า "การแข่งขันครั้งนี้ตัวโค้ชและนักเตะได้ประโยชน์ล้ำค่า และได้เรียนรู้ประสบการณ์จากการเจอทีมชั้นนำ ที่อันดับห่างกันกว่า 100 อันดับ" "ระหว่างทางที่กลับมาผมก็นั่งคิดถึงแท็คติกของอุรุกวัยตลอดเวลา พวกเขาเป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นชัดเจน ของไทยเองก็มีเหมือนกัน ตอนนี้มองว่าอยู่ในระดับที่โอเค ขึ้นอยู่กับว่าคู่แข่งจะเป็นใครและปรับใช้แบบใดมากกว่ากัน ส่วนอนาคตของตัวเองก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะเชื่อว่าอยู่ตรงไหนก็สามารถจะทำงานให้กับทีมชาติไทยได้เสมอ" สำหรับโปรแกรมต่อไปของทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ในเดือนมิถุนายนนี้ ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline