logo-heading

ในที่สุดโอเล กุนนาร์ โซลชา ก็ได้สัญญาถาวรคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่ใจสาวก 'เร้ด เดวิลส์' ต้องการ ดังนั้นเรื่องต่อไปที่ต้องลุ้นกันก็คือเส้นทางที่เหลือในซีซั่นนี้ตลอดจนการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์

พูดถึงเรื่องการเสริมทัพจริงๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวพัวพันกับผู้เล่นมากหน้าหลายตาซึ่งไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วจะได้ใครมาบ้าง แต่ล่าสุด ฟิล เนวิลส์ ซึ่งเคยเป็นนักเตะของ 'ปีศาจแดง' ช่วงปี 1994-2005 ได้ไปออกรายการโทรทัศน์ของอังกฤษ พร้อมกับจำลองการจัดทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากให้เกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า จะตรงใจแฟนๆ ขนาดไหนไปชมคลิปกันเลย !!! https://www.youtube.com/watch?v=gu1dzWAcdko

ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาเอล วาราน (เรอัล มาดริด), วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์ กองกลาง : เอริค ดายเออร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (บาร์เซโลน่า), ปอล ป็อกบา กองหน้า : แกเร็ธ เบล (เรอัล มาดริด), มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล

แนวรับ

ดาบิด เค อา ยังคงเป็นมือ 1 ต่อไป ส่วนแผงแบ็กโฟร์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ แอชลี่ย์ คงจะไม่อยู่แล้วโดย ฟิล เนวิลล์ มองว่า ดีโอโก้ ดาโลต์ จะได้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวาขณะที่ฝั่งซ้ายจะยังคงเป็น ลุค ชอว์ ต่อไป ถัดมาที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กคนที่ยืนพื้นเลยก็คือ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ส่วนพาร์ทเนอร์นั้น ฟิล เนวิลล์ อยากจะให้เป็น ราฟาเอล วาราน ของ เรอัล มาดริด

แดนกลาง

ปอล ป็อกบา ยังคงเป็นหัวใจสำคัญต่อไปแต่อีก 2 คนนั้นมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมดซึ่งไม่ใช่ อันเดร์ เอร์เรร่า และ เนมานย่า มาติช แต่จะโละใหม่หมดโดย ฟิล เนวิลล์ มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะทุ่มเงินซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จาก บาร์เซโลน่า และ เอริค ดายเออร์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แนวรุก

ฟิล เนวิลล์ มองว่าควรจะให้โอกาสและดัน อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต่อไปเหมือนยุค โอเล กุนนาร์ โซลชา ในปีนี้ เพราะฉายแววได้ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนในตำแหน่งปีกซ้ายที่กำลังเป็นปัญหาในช่วงที่ผ่านมาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ อเล็กซิส ซานเชซ ก็ไม่เวิร์ค ใช้ ฆวน มาต้า ก็ไม่ได้ฉาบฉวยอะไรมากมายนัก ส่วน เจสซี่ ลินการ์ด ถึงแม้จะได้โอกาสมากที่สุดแต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ ฟิล เนวิลล์ ก็เลยเชียร์ว่าถ้าไปเอา แกเร็ธ เบล ของ เรอัล มาดริด กลับมา พรีเมียร์ลีก อีกครั้งน่าจะเป็นอะไรที่แมตช์มากๆ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline