logo-heading

ไทยลีก 2019 กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีลงเตะ 7 คู่ เพราะเกมระหว่างเชียงใหม่ กับ เชียงราย นั้นเลื่อนหนีฝุ่นกันไปก่อน บอกเลยว่าอาทิตย์ที่ผ่านมา เล่นกันมันส์มาก

โดยมีเกร็ดหลังเกมที่น่าสนใจ ดังนี้

1.ยิงรวม 25 ประตู

สัปดาห์มีมีการถล่มประตูทั้งหมด 7 คู่ 25 ตุงด้วยกัน เฉลี่ยคู่ละ 3.57 ประตู ถือว่าเป็นค่าเฉลี่ยที่เยอะเลยทีเดียว โดยเกมที่ยิงกันมากสุดคือ บุรีรัมย์ ชนะ สมุทรปราการ 3-2 และ ชลบุรี ชนะ พีที ประจวบ 3-2 ยิงรวมกันคุ่ละ 5 ลูก รองลงมาคือ ตราด ชนะ สุพรรณ 4-0 ซึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมานี้มีประตูกันทุกคู่

2.โคราชแชมป์แฟนบอล

8 เรื่องเก็บตกไทยลีก นัดที่ 5 กิเลนสังเวยโค้ชเบ๊ กุนซือปิ๋วรายล่าสุด

3.บุรีรัมย์,โขทัย ไร้พ่าย

ผ่านมา 5 เกม มีเพียง 2 ทีม ที่ยังไม่ปราชัยให้กับใคร นั่นก็คือจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สุโขทัย เอฟซี ที่ชนะเกมแรกของฤดูกาล

4.ไคญอน ยิงต่อเนื่อง

แฮริสัน ไคญอน ดาวยิงแซมบ้าของทีมพีที ประจวบ อีกประตูอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ซัดไปแล้ว 5 ตุง เฉลี่ยแมตช์ละลูก ถือเป็นกองหน้าที่ผลงานดีที่สุในตอนนี้

5.โขทัย,ชลบุรี,ตราด ชนะเกมแรก

วีคที่ผ่านมา มี 3 ทีมที่ได้รับชัยชนะเป็นเกมแรกของฤดูกาล เริ่มที่สุโขทัย ที่เปิดบ้านชนะท่าเรือ 3-1, ต่อด้วยฉลามชล ที่ปลดล็อกชนะต่อพิฆาต แบบสุดมันส์ 3-2 และตราด เอฟซี ทีมน้องใหม่ ที่พลิกล็อกถล่มสุพรรณบุรี 4-0

6.ชัยนาท ยังไม่ชนะ

ตอนนี้เหลือเพียง ชัยนาท ทีมเดียวที่ยังชนะใครไม่เป็น โดย 5 เกมที่ผ่านมา เสมอ 3 แพ้ 2 ยังต้องหาชัยชนะนัดแรกต่อไป

7.โค้ชเบ๊ ลาเมืองทอง

เกมที่มิตรผล สเตเดี้ยม เมื่อวานนี้ (31 มี.ค.) เป้นนัดสุดท้ายในฐานะกุนซือใหญ่กิเลนผยองของ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หลังบุกพ่ายราชบุรี 0-2 ซึ่งเจ้าตัวประกาศลาออกเพื่อรับผิดชอบผลงาน หลังลงคุมทีม 5 นัด ชนะ 2 และแพ้ไป 3 ซึ่งก็เป็นไปตามสัญญาที่ให้ไว้ โดยถือเป็นโค้ชรายที่ 2 ที่ออกจากตำแหน่ง ต่อจากฟรานเชสก์ บอช ของราชบุรี (นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลนัดแรกของศึกไทยลีก)

8.ห้าแสนแรกยังไม่แตก

ผ่าน 5 เกมแรกที่ทางไทยลีก มีเงินรางวัลพิเศษมอบให้ทีมที่มีนักเตะไทย ยิงมากที่สุดในทุกๆ 5 เกม โดยจะได้เงิน 5 แสนบาท แต่ต้องยิงรวมกันเกิน 8 ประตู แต่ 5 นัดแรกที่ผ่านมา ยังไม่มีทีมไหนทำได้ทะลุเป้า ยอดจึงทบไปงวดหน้าเป็น 1 ล้านบาท 8 เรื่องเก็บตกไทยลีก นัดที่ 5 กิเลนสังเวยโค้ชเบ๊ กุนซือปิ๋วรายล่าสุด

ผลการแข่งขัน

8 เรื่องเก็บตกไทยลีก นัดที่ 5 กิเลนสังเวยโค้ชเบ๊ กุนซือปิ๋วรายล่าสุด 8 เรื่องเก็บตกไทยลีก นัดที่ 5 กิเลนสังเวยโค้ชเบ๊ กุนซือปิ๋วรายล่าสุด

ตารางคะแนน

8 เรื่องเก็บตกไทยลีก นัดที่ 5 กิเลนสังเวยโค้ชเบ๊ กุนซือปิ๋วรายล่าสุด 8 เรื่องเก็บตกไทยลีก นัดที่ 5 กิเลนสังเวยโค้ชเบ๊ กุนซือปิ๋วรายล่าสุด

ดาวซัลโว

8 เรื่องเก็บตกไทยลีก นัดที่ 5 กิเลนสังเวยโค้ชเบ๊ กุนซือปิ๋วรายล่าสุด
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline