logo-heading

เชื่อเหลือเกินว่า เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ เรอัล มาดริด พร้อมจะทุ่มเงินเพื่อซื้อนักเตะเข้ามาประดับทีมมากมาย ไว้มาทดแทนการขาดหายไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยนับตั้งแต่ที่ที่ ซีเนอดีน ซีดาน เข้ามารับงานคุมทีม "ราชันชุดขาว" รอบ 2 ก็มีข่าวซื้อนักเตะไปทั่ว โดยเฉพาะกับบรรดานักเตะตัวรุก

ต้องบอกว่าบรรดานักเตะตัวรุกที่ มาดริด มีข่าวนั้น ล้วนมีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา และ มาจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้วนๆ ไปดูกันว่ามีใครอยู่ในลิสต์ของ ซีดาน บ้าง

3. ซาดิโอ มาเน่

หว่านไปทั่ว! 3 ผู้เล่นตัวรุก เป้าหมาย มาดริด นับตั้งแต่ ซีดาน คัมแบ็กคุมทีม ลิเวอร์พูล คงมีคิดในใจ เวลานักเตะคนไหนเล่นดี ทีมกูโดนสอยตลอด ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า และ ครั้งนี้ ซาดิโอ มาเน่ คือเป้าหมายที่ ซีดาน อยากจะได้มาเติมเกมรุกให้มันจัดจ้านมากกว่าเดิม เพราะด้วยผลงานของดาวเตะทีมชาติเซเนกัล สะแด่วมาก ซีซั่นนี้ กดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้ว 17 ตุง แต่ มาดริด ก็คงได้ตัวยากหน่อย เพราะ มาเน่ เพิ่งต่อสัญญายาวกับ "หงส์แดง" ไปถึงปี 2023 ถึงกระนั้น "ราชันชุดขาว" ไม่ยอมแพ้ เคยมีข่าวว่าพร้อมจะแนบตัว ราฟาเอล วาราน กองหลังตัวเก่ง มาอยู่ในดีล เพื่อให้ "หงส์แดง" ยอมขาย !! ทว่าเกมรุก ต้องแลกด้วยเกมรุก เมื่อ ลิเวอร์พูล เอง ก็อยากได้ อิสโก้ ฉะนั้นต้องมารอดูกันว่า ดีลนี้จะเป็นอย่างไร แล้วจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ !

2. ปอล ป็อกบา

หว่านไปทั่ว! 3 ผู้เล่นตัวรุก เป้าหมาย มาดริด นับตั้งแต่ ซีดาน คัมแบ็กคุมทีม ย้อนกลับไป สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกว่ามีข่าวย้ายทีมแบบรายวัน เพราะมีปัญหากับโค้ช แต่พอน้ามูออกไป แล้วได้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามา ทุกอย่างก็ดูซอฟท์ลง และ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ก็กลับมาเล่นฟุตบอลแบบมีความสุขอีกครั้ง ซึ่งทุกอย่างดูเหมือนจะจบ แต่ไม่ใช่ !! เพราะเมื่อ ซีดาน เข้ามารับงานคุมทีม ก็มีข่าวแบบลุกโชนว่า มาดริด สนใจอยากได้ตัว ป็อกบา ถึงขนาดที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์นักเตะ มีแอบไปคุยกับบอร์ดบริหาร "ราชันชุดขาว" มาแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นบทสัมภาษณ์ของ "ซิซู" มันชวนให้คิดเหลือเกิน เพราะเล่นชม ป็อกบาว่า "เป็นนักเตะที่แตกต่างจากคนอื่นๆ และ เป็นนักเตะเพียงไม่กี่คนที่เป็นแบบนั้น เขาเป็นกองกลางที่เล่นได้ทั้งเกมรับ เกมรุก เรียกว่าเล่นได้ครบเครื่องมากๆ" แล้วเล่นยกยอกันขนาดนี้ นักเตะไม่มีอ่อนระทวยให้รู้ไป

1. เอแด็น อาซาร์

หว่านไปทั่ว! 3 ผู้เล่นตัวรุก เป้าหมาย มาดริด นับตั้งแต่ ซีดาน คัมแบ็กคุมทีม ไม่ต้องบอกกก็รู้กันอยู่แล้วว่า เอแด็น อาซาร์ น่าจะเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในการเสริมทัพของ ซีเนอดีน ซีดาน เพื่อให้มาวาดลวดลายในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะการให้สัมภาษณ์ของทั้ง 2 คน ก็หยอดกันไป หยอดกันมา เพียงแค่ยังไม่ได้บอกสถานะที่มันชัดเจนเท่านั้น เหมือนอารมณ์ที่ว่า "รักนะแต่ยังไม่ได้แสดงออก" เนื่องจาก อาซาร์ ก็ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ไปแล้ว โดยรอเวลาเพียงแค่ มาดริด มาสู่ขอเท่านั้น โดยมีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" จะทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ พร้อมมอบสัญญาให้อีก 6 ปี เพื่อนำดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม เข้ามา ซึ่งค่าเหนื่อยที่อาจจะได้รับก็อยู่ที่ราวๆ 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline