logo-heading

ส่องความเฮี้ยบ และกฏเหล็กสำคัญของ ยุน จอง ฮวาน กุนซือคนใหม่ชาวเกาหลีใต้ ของทีมกิเลนผยอง ที่นำมาใช้ในการเก็บตัวที่แคมป์สระบุรี

มีการเปิดเผยความเข้มงวดในการเก็บตัวฝึกซ้อมของเหล่าขุนพล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้กุนซือจากแดนกิมจิอย่าง "ยุน จอง ฮวาน" ที่เข้ามาคุมทีมได้ประมาณจะหนึ่งสัปดาห์แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าการฝึกซ้อมในสนามนั้นทุกอย่างจริงจัง และเข้มงวดอยู่แล้ว แต่ก็มีเรื่องนอกสนามฝึกซ้อม โดยเฉพาะเรื่องการรับประทานอาหาร ที่โค้ชยุน ให้ความสำคัญเช่นกัน โดยมีกฎเหล็ก ที่ขอความร่วมมือจากลูกทีม ดังนี้

1.เมื่อถึงเวลาทานข้าวทุกคนต้องมาพร้อมหน้าพร้อมตากัน

2.ทุกคนต้องลงมาทานอาหารเช้าร่วมกัน เพราะมีความสำคัญกับนักกีฬา (ซึ่งก่อนหน้านี้อาจจะไม่มีการบังคับเรื่องการทานอาหารเช้า)

3.ห้ามใช้งานโทรศัพท์มือถือขณะอยู่ในห้องอาหาร หรือกำลังทานอาหาร (ทั้งนี้ก็เพื่อ "โค้ชยุน" อยากให้นักเตะได้ใช้เวลาในการพูดคุยกัน มีปฏิสัมพันธ์กันในทีม มากกว่าที่จะเล่นโทรศัพท์ขณะทานข้าว)

ส่วนความเข้มงวดในการฝึกซ้อมตามสไตล์โค้ชเกาหลี ก็จะเน้นเรื่องความฟิต โดยซ้อมเช้า-เย็น โดยเฉพาะมื้อเย็นจะซ้อมแบบเต็มสูบ 2 ชั่วโมงเต็ม เปิดความเฮี้ยบ "ยุน จอง ฮวาน" กับกฏเหล็กสำคัญในแคมป์เมืองทอง เปิดความเฮี้ยบ "ยุน จอง ฮวาน" กับกฏเหล็กสำคัญในแคมป์เมืองทอง เปิดความเฮี้ยบ "ยุน จอง ฮวาน" กับกฏเหล็กสำคัญในแคมป์เมืองทอง
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline