logo-heading

มีประเด็นร้อนให้พูดถึงจนได้สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เมื่อพี่แกได้สร้างเรื่องเอาไว้ในเกม เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ที่เปิดบ้านเอาชนะ รีล ซัลต์ เลค 2-1 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มมาจากจังหวะวิ่งเข้าไปแย่งบอลโดยขณะวิ่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้กระชากคอ เนดุม โอนูโอฮา และเหวี่ยงลงไปนอนกองกับพื้น จนทั้งคู่มีปากเสียงกัน เท่านั้นยังไม่พอเมื่อ 'พระเจ้า' ซัดประตูช่วยให้ แอลเอ ขึ้นนำ 2-1 ก็วิ่งปรี่เข้าไปหาโจทย์รายดังกล่าวและตะคอกซ้ำใส่อีกต่างหากซึ่งว่าๆ กันว่า สิ่งที่ ซลาตัน ได้พูดออกจากปากไปนั้นเป็นข้อความขู่ทำร้ายร่างกาย พอจบเกม ซลาตัน ได้เดินไปยังห้องแต่งตัวของ รีล ซัลต์ เลค เพื่อขอโทษ เนดุม จากสิ่งที่เกิดขึ้น ทว่าอีกฝ่ายไม่ยกโทษให้

บทสัมภาษณ์ของทั้งคู่

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า 'สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามมันก็ต้องจบแค่ในสนาม ผมชอบนะเวลาที่มีการกระทบกระทั่งเกิดขึ้น ผมรู้จักตัวเองดีว่าเป็นยังไง ผมรู้สึกดีมากๆ เวลาที่ผมโมโห' เนดุม โอนูโอฮา กล่าวว่า 'เขามาขอโทษผมตอนจบเกมจากเหตุการณ์ที่เกิดตอนนาที 60 ของเกม เขาพูดว่าเขาจะมาเล่นงานผม นี่เหรอคือคนที่เป็นหน้าเป็นตาของ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ เขาสามารถทำแบบนี้ในสนามได้เหรอ ถ้ามีใครบางคนเดินเข้ามาและทำกับผมแบบนี้ ผมจะไม่ยอมรับคำขอโทษของเขาหรอกนะ ผมรับไม่ได้จริงๆ '
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline