logo-heading

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะดุดอีก 1 เกมจากการบุกไปเสมอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1 อดเก็บ 3 แต้มอันมีค่าและยังคงรั้งอยู่อันดับ 6 เหมือนเคยมีแค่ 66 คะแนนจาก 37 นัดเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่แข่งมากกว่า 1 นัด พร้อมกับตามหลังที่ 4 อยู่ 4 คะแนน

บ๊ายบาย UCL

จากผลการแข่งขันในนัดนี้ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อกหักจากการตีตั๋วไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะเหลือเกมการแข่งขันอีก 1 นัดกับระยะห่างจากที่ 4 อยู่ 4 คะแนนยังไงก็ไล่ไม่ทัน

เสียบอลมากที่สุด

ปอล ป็อกบา ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งในแผงกองกลางยุคปัจจุบัน แต่สถิติในเกมนี้พี่แกมากถึง 22 ครั้งซึ่งมากกว่าทุกคนในสนามเสียอีก

เสียแต้มให้ ฮัดเดอร์สฟิลด์

จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นในวันนี้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวในกลุ่ม Top 6 ที่เสียแต้มให้กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในฤดูกาลนี้ เพราะทีมอื่นๆ เขาชนะได้ทั้งหมด

2 แอสซิสต์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

นับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลที่แล้วมีผู้เล่นเพียง 5 คนที่ทำได้ 2 แอสซิสต์ในการเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งได้แก่ แบร์นาโด ซิลวา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ราอูล ฆิมิเนซ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ของ คริสตัล พาเลซ และล่าสุดเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ นั่นคือ โยนาส ลอสเซิ่ล นายทวารของ ฮัดเดอร์สฟิลด์

เสีย 52 ประตู

จากการเสียประตูในวันนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียไปแล้ว 52 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ มีเพียง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เท่านั้นที่เสียประตูได้มากกว่านี้ในฤดูกาล 2001-02 และสามารถจบ Top 4 ได้ แต่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ไม่สามารถคว้าโควต้าดังกล่าวได้แล้ว
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline