logo-heading

เช็กสถานการณ์ล่าสุด 4 เกมที่ผ่านมาของทีมปราสาทสายฟ้า ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 ก่อนพบอูราวะ เรด ไดมอนส์ เย็นนี้ (7 พ.ค.62) จะยังมีลุ้นเข้ารอบกี่เปอร์เซ็นต์ 

ก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 สายจี วันนี้ (7 พ.ค.62) ที่ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก จะเปิดรังรับการมาเยือนของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จากประเทศญี่ปุ่น เวลา 18.00 น. ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ปักกิ่ง กั๋วอัน ของจีน จะพบกับ ชุนบุค ฮุนไดฯ จากเกาหลีใต้ เวลา 19.00 น. โดยสถานการณ์ของทั้ง 4 ทีมใน กลุ่มจี นี้ยังมีโอกาสเข้ารอบต่อไปทั้งหมด มากน้อยต่างกันไป โดยทีมเซราะกราว ถือว่ามีโอกาสน้อยที่สุด เพราะ 4 นัดที่ผ่านมา ชนะได้แค่เกมเดียว มีอยู่แค่ 3 คะแนน จมอยู่ท้ายตาราง ตอนนี้ ลุ้นต่อหรือตกรอบ! เช็กสถานการณ์ล่าสุดบุรีรัมย์ ใน ACL ก่อนพบอูราวะ สำหรับเงื่อนไขของทีม "ปราสาทสายฟ้า" ในสองเกมสุดท้าย ถ้าต้องการจะเข้ารอบ ไม่ต้องคิดอะไรมาก อย่างแรกคือต้องชนะให้ได้ทั้งสองเกม ซึ่งนัดสุดท้ายจะออกไปเยือน ชุนบุคฯ เท่านั้นยังไม่พอ ต้องลุ้นให้ ปักกิ่งฯ ไม่ชนะในสองเกมที่เหลือ หรือได้ไม่เกิน 2 คะแนน ซึ่งถ้าจบแบบนี้ บุรีรัมย์ จะเข้ารอบกับ ชุนชุคฯ หรืออีกเงื่อนไขนึง คือนอกจากบุรีรัมย์ จะชนะในสองเกมที่เหลือแล้ว ก็ต้องให้ชุนบุคฯ แพ้ทั้งสองนัด ซึ่งเกมสุดท้ายทั้งคู่จะพบกัน ถ้าจบแบบนี้ บุรีรัมย์ กับ ชุนบุคฯ จะมี 9 แต้มเท่ากัน และทีมสายฟ้าจะมีเฮดทูเฮดที่ดีกว่า เบียดเข้ารอบไปได้หวุดหวิด ส่งชุนบุค ตกรอบ และเป็นปักกิ่ง ที่เข้ารอบเป็นที่หนึ่งของสาย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ลุ้นผลเย็นวันนี้ก่อน โดยทีมปราสาทสายฟ้า ต้องเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อไปลุ้นเข้ารอบในเกมนัดสุดท้ายต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline