logo-heading

ยุน จอง ฮวาน กุนซือกิเลนผยอง เชื่อมั่นว่าทีมกำลังจะดีขึ้น หลังนักเตะแสดงถึงความมุ่งมั่นในเกมบุกแพ้บุรีรัมย์ 1-0 พร้อมออกมายืนยันว่าจะยังไม่ลาออกตามข่าวลือแน่นอน

ต้องพบกับความพ่ายแพ้อีกเกมสำหรับ "เอสซีจี เมืองทอง" หลังวานนี้ (26 พ.ค.62) บุกไปพ่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกไทยลีก นัดที่ 12 ทำให้ทีมกิเลนผยอง ยังคงจมอยู่ท้ายของตารางต่อไป หลังจบเกม ยุน จอง ฮวาน กุนซือเมืองทอง กล่าวว่า “ผมต้องขอโทษกับผลการแข่งขันที่ออกมา แต่ถึงแม้เราจะแพ่ แต่ผมก็รู้สึกว่าเรามีพัฒนาการที่ดีขึ้น ทั้งในแง่แท็คติก และความมุ่งมั่น ที่อยากจะเอาชนะ โดยรวมทุกคนทำได้ดี แต่น่าเสียดาย ที่เราทำทั้งหมดนั้น ยังไม่สามารถต่อยอดได้ เรายังไม่ชนะ และทำให้ยังขาดความมั่นใจ” “เกมนี้เรามาเน้นเกมรับ ทุกคนก็ทำได้ดีอย่างที่ผมคาดหวังไว้ จริงๆ เราก็มีโอกาสทำประตูได้ แต่ก็น่าเสียดายที่ เราจบสกอร์ไม่ได้ ส่วนหนึ่งต้องชื่นชม บุรีรัมย์ด้วยที่เล่นได้ดี และสิ่งที่แตกต่างก็คือ บุรีรัมย์มีการตัดสินใจในหลายๆ จังหวะที่ดีกว่าเรา” “ส่วนตัวยอมรับว่ากดดัน แต่ถ้าเอาชนะความกดดันไม่ได้ ก็ไม่ใช่มืออาชีพ แต่ผมยังมองในแง่ดีว่า ทีมยังสามารถพัฒนาได้อยู่ ขอเพียงปรับอีกนิดหนึ่ง ก็น่าจะคว้าชัยชนะได้เสียที วันพุธนี้ ก็มีแมตช์ที่สำคัญ และน่าจะได้นักเตะที่เจ็บหลายคนกลับมา ก็คาดว่าจะมีผลงานที่ดีขึ้น”

“ในตอนนี้ทีมกำลังดีขึ้น และทีมก็เชื่อมั่นในตัวโค้ช ผมก็ไม่มีเหตุผลที่จะพูดว่าจะลาออก”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะกลับไปเปิดเอสซีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือน สุโขทัย เอฟซี ในเกมนัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 29 พ.ค.นี้
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline