logo-heading

ไปชมคลิปลูกเปิดและการซัดประตูของ เบ็คแฮม เกมตำนาน ปีศาจแดง เอาชนะ "เสือใต้" 5-0 โดยแฟนบอลเรียกร้องให้เซ็นสัญญากลับมาร่วมทีม

คงจะมีเพียงอายุเท่านั้น ที่เปลี่ยนแปลงไปสำหรับ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ยอดคุณพ่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะในเกมตำนานที่ "ปีศาจแดง" ดาหน้าไล่ถล่ม ตำนาน บาเยิร์น มิวนิค 5-0 เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม มีทั้งจังหวะการเปิดจากด้านข้าง แถมยังทำประตูปิดท้าย จนสาวก "เร้ด เดวิลส์" เรียกร้องให้เซ็นสัญญากลับมาช่วยทีม เกมดังกล่าวเป็นเกมรำลึก 20 ปี นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 1999 โดย มีจังหวะที่ เบ็คแฮม โชว์กระชากบริเวณริมเส้น เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ จนเป็นที่มาทำให้ทีมได้ประตูขึ้นนำ ก่อนที่ พี่เบ็คส์ จะมายิงประตูปิดท้าย ด้วยการล็อคหลบกองหลัง "เสือใต้" และ ซัดเต็มข้อยัดเสาแรก นาที 89 พร้อมแสดงออกอาการสะใจอย่างเต็มที่

ลูกเปิด

ลูกยิง

ด้วยฟอร์มสุดสะแด่วของ เบ็คแฮม ในวัย 44 ปี ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายๆคนบนโลกโซเชียล เน็ตเวิร์ค เรียกร้องให้สโมสรเซ็นสัญญาตำนานรายนี้มาช่วยทีม โดยเฉพาะการเปิดบอลจากด้านข้าง "เดวิด เบ็คแฮม ยังคงเป็นคนที่สามารถเปิดบอลจากด้านข้างได้ดีกว่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน ทุกคน" "สิ่งที่น่ากังวลอย่างมากเลยก็คือ เดวิด เบ็คแฮม และ แกรี่ เนวิลล์ ดูเล่นได้อย่างฉลาดและอัจฉริยะมากกว่าพวกนักเตะปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งแบ็กขวา" "เดวิด เบ็คแฮม สามารถเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ได้เลย ผมไม่ได้ล้อเล่น เขาสามารถเล่นแบ็กขวา หรือ ปีกขวา ได้เลย และ มันน่าจะทำให้ทีมเราดีขึ้นด้วย" "ผมจะเซ็นสัญญา เดวิด เบ็คแฮม มันซะตอนนี้เลย และ จะให้เขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งปีกขวา บ้าจริง เขาทำผลงานได้โคตรดี !" "ไอบ้าเอ้ย ไปเซ็นสัญญากับ เบ็คแฮม มาเลย โอเล่ ! ลูกเปิดที่ออกจากเท้าขวาของ เบ็คแฮม แม่งโคตรสวยเลยพี่น้อง"
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline