logo-heading

ในที่สุดก็เป็นไปตามคาดเมื่อ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้ตัดสินใจอำลา เชลซี และโยกไปคุม ยูเวนตุส ส่วนคนที่จะรับมารับช่วงต่อเชื่อกันว่าน่าจะเป็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานยอดดาวยิงของสโมสร

ล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง 'สคอวก้า' ได้จำลองการจัดทัพ เชลซี ในยุคของ 'ซูเปอร์แฟร้งค์' จะเป็นอย่างไรบ้างในเมื่อสโมสรไม่สามารถซื้อใครมาเสริมทัพได้

11 ผู้เล่นตัวจริงตามคาดของ เชลซี ยุค แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในเวอร์ชั่น ซื้อใครไม่ได้ : ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า กองหลัง : เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอเมอร์สัน พัลเมรี่ กองกลาง : เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ แนวรุก : คริสเตียน พูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส ชีค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย กองหน้า : แทมมี่ อบราฮัม เริ่มจากแนวรับ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ ดาวิด ลุยซ์ ยังยึดตำแหน่งเดิมทั้งหมด แต่แบ็กซ้ายว่ากันว่าคนที่เป็นตัวจริงคือ เอเมอร์สัน พัลเมรี่ ส่วน มาร์กอส อลอนโซ่ หลุดเป็นสำรอง ถัดมาที่ตรงกลาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ จะยังเป็นหัวใจสำคัญตามเดิม ถัดมาที่แนวรุก คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ดาวรุ่งที่ฉายแววได้ดีเมื่อปีที่แล้วจะได้โอกาสเป็นตัวจริงสักทีทางฝั่งปีกซ้ายแทนที่ เอแด็น อาซาร์ ส่วนปีกขวาน่าจะให้โอกาสตัวใหม่อย่าง คริสเตียน พูลิซิช โดยที่ วิลเลี่ยน กับ เปโดร โรดริเกซ เป็นสำรอง ขณะที่มิดฟิลด์ตัวรุกหรือกองหน้าตัวต่ำจะให้โอกาส รูเบน ลอฟตัส ชีค ปิดท้ายที่กองหน้าว่ากันว่าจะเป็นหน้าที่ของ แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าดาวรุ่งที่ฟอร์มโหดมากๆ ตอนย้ายไปเล่น แอสตัน วิลล่า เมื่อปีที่แล้วโดยซัดไปถึง 26 ประตูจาก 40 เกม ส่วน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ต้องนั่งเป็นสำรองต่อไป
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline