logo-heading

'มันมีคนพูดถึงเรื่องอนาคตของผมเยอะมาก สำหรับผมแล้วผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ มา 3 ปี มันมีทั้งช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และย่ำแย่ เหมือนทุกคนเหมือนทุกที่ หลังจากซีซั่นนี้ และทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผมคิดว่ามันคงเป็นช่วงเวลาที่ดีแล้ว ที่ผมจะหาความท้าทายใหม่กับสโมสรอื่น'

นี่คือสิ่งที่หลุดออกมาจากปากของ ปอล ป็อกบา สื่อความได้ว่าในช่วงซัมเมอร์นี้มีความเป็นไปได้ว่าพี่แกอาจเลือกย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นถ้ามันเป็นเรื่องจริงก็หมายความว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา จำเป็นต้องหาแข้งใหม่มาแทนที่ ซึ่งตอนนี้สโมสรก็มีข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายคน จะมีใครบ้างไปดูกัน...

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ - บาร์เซโลน่า

 Philippe Coutinho joined Barcelona in January 2018 but has struggled since so could head back to England เคยเป็นอดีตคู่อริของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อนเพราะ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เคยสังกัดอยู่กับ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตามถ้าเกิดนักเตะอยากกลับมาใช้ชีวิตในสังเวียน พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกเดียวที่มี เพราะ ลิเวอร์พูล ประกาศแล้วว่าไม่เอา คูตี้ กลับมาแน่นอน ถ้าพูดถึงแง่ต้องเสีย ป็อกบา ไปและได้ คูตินโญ่ มาก็ถือว่าตอบโจทย์ เพราะสโมสรยังขาดตัวเดินเกมที่มีความครีเอทีฟสูงๆ อยู่ มีเทคนิคที่ดี ไปกับบอล ทะลุทะลวง และทำทางให้เพื่อนได้ดี แต่ค่าตัวก็เอาเรื่องอยู่หมือนกัน

อิวาน ราคิติช - บาร์เซโลน่า

 Ivan Rakitic has a knack for scoring important goals but is a player that allows other flamboyant stars to shine อิวาน ราคิติช เป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่องเรื่องเซนส์ดี, เทคนิคเยี่ยม, เคลื่อนที่ดีและผ่านบอลได้อย่างแม่นนำ เขามีความเป็นเพลย์เมคเกอร์สูงกว่าการเป็นแค่มิดฟิลด์ตัวกลาง ตอนนี้ ราคิติช มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อยตัวออกจากทีม หลังจากไปคว้า เฟรงกี้ เดอ ยอง มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ก็ต้องสู้ค่าตัวสักหน่อย เพราะมีหลายทีมอยากได้ตัวพี่แกไปเสริมแกร่ง เดี๋ยวมาดูกันว่าท้ายที่สุดแล้วพี่แกจะย้ายไปอยู่ที่ไหน

อิสโก้

 Isco was frozen out by Santiago Solari and Zinedine Zidane may let him leave to sign Pogba ไม่มีใครสงสัยในศักยภาพฝีเท้าและพรสวรรค์ของ อิสโก้ แต่น่าเสียดายที่ เรอัล มาดริด ไม่ค่อยมีพื้นที่ให้พี่แกได้ปล่อยของเลยตลอดช่วงที่ผ่านมา เขาเป็นคนที่สร้างสรรค์โอกาสได้ดี มีความคล่องตัวสูง และที่เด่นๆ อีกข้อก็การเลี้ยงบอลผ่านคู่ต่อสู้นั่นเอง ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัวไปแทน ปอล ป็อกบา ก็ถือว่าตอบโจทย์อยู่เหมือนกัน แต่ในขณะเดียวกันก็มีหลายทีมที่สนใจไอ้หมอนี่เช่นกัน ถึงแม้ อิสโก้ จะเคยประกาศลั่นไว้ว่าจะไม่ยอมแพ้และขอสู้จนสุดใจเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงให้ได้ แต่ถึงกระนั้นตอนนี้พี่แกก็อายุ 27 ปีแล้วเริ่มเข้าสู่จุดพีคของอาชีพ ดังนั้นการย้ายไปอยู่กับทีมที่การันตีโอกาสการลงเล่นให้เป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง

อาเดรียง ราบิโอต์ - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 Adrien Rabiot has not played a match since December 11 but would be available for free จานลุยจิ บุฟฟ่อน เคยกล่าวชื่นชม อาเดรียง ราบิโอต์ ว่า เป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส มีความมหัศจรรย์เหมือน ปอล ป็อกบา มีความห้าวหาญเหมือน อาร์ตูโร่ วิดัล และไดนามิกดีเหมือนกับ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ โดยฤดูกาลที่ผ่านมา ราบิโอต์ มีปัญหาด้านความสัมพันธ์กับ โธมัส ทูเคิ่ล จนโดนจับดองยาว แถมสัญญาใหม่ก็ไม่ได้ต่อด้วย เท่ากับว่าพี่แกจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในวันที่ 1 กรกฏาคม นี้ ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส กับ ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวกับไอหมอนี่เช่นกัน

บรูโน่ เฟร์นานเดส - สปอร์ติ้ง ลิสบอน

 With 20 goals and 13 assists in the Portuguese league last season, Bruno Fernandes is attracting interest from plenty of top clubs บรูโน่ เฟร์นานเดส เป็นผู้เล่นที่เฉิดฉายมากๆ ในลีก โปรตุเกส เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถ้าคุณหวังทั้งเรื่องการยิงประตูและการทำแอสซิสต์คุณสามารถหวังผลจากเขาคนนี้ เพราะปีที่ผ่านมา บรูโน่ เฟร์นานเดส กดไปึง 20 ประตู และทำไป 13 แอสซิสต์ อีกทั้งยังสร้างสรรค์โอกาสไปมากถึง 104 ครั้ง ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มาก็ถือว่าน่าสนใจ เพราะนอกเหนือจากฟอร์มไอ้หมอนี่ก็ถือว่าพิษสงรอบด้านเลยเรื่องเทคนิค ซึ่งตอนนี้มีข่าวหนาหูว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้เขาไปร่วมทีม ส่วนค่าตัวก็ราวๆ 70 ล้านปอนด์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline