logo-heading

ถ้าจะพูดถึงชื่อกุนซือที่เป็นเบอร์ต้นๆ ของโลกในตอนนี้ แน่นอนว่าชื่อของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเข้ามาติดโผอย่างแน่นอน จากผลงานที่ผ่านมากับทั้ง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และปัจจุบันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

และโดยเฉพาะกับต้นสังกัดในปัจจุบันที่เจ้าตัวสามารถสร้างมาตรฐานไว้อย่างสูงในการพาทีมกวาดแชมป์พรีเมียร์ลีกถึง 2 สมัยซ้อน พร้อมโกยคะแนนแบบเป็นกอบเป็นกำ แต่ทว่ากว่าจะมีอย่างทุกวันนี้ย้อนกลับไปในฤดูกาลแรก (ฤดูกาล 2016-17) ของ เป๊ป กับ "เรือใบสีฟ้า" มันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลย เพราะในซีซั่นแรก แมนฯ ซิตี้ จบเพียงอันดับ 3 เท่านั้น ว่าแล้วเราจะพาย้อนกลับไปดู 11 ตัวจริงนัดแรกที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จัดทัพลงเล่นศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าหน้าตาของนักเตะจะมีใครบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

ระบบ : 4-1-4-1

ผู้รักษาประตู : วิลลี่ กาบาเยโร่ กองหลัง : กาแอล กลิชี่, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, จอห์น สโตนส์, บายารี่ ซาญ่า กลางรับ : แฟร์นานดินโญ่ ตัวรุก : โนลิโต้, เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้า : เซร์คิโอ อเกวโร่ โดยในเกมดังกล่าว แมนฯ ซิตี้ สามารถเฉือนเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ไปได้ 2-1 จากการทำประตูของ เซร์คิโอ อเกวโร่ และอีกประตูจากการทำเข้าประตูของ แพ็ดดี้ แม็คแนร์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline