logo-heading

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มมีการเสริมทัพที่น่าสนใจให้เห็นหลังจากเซ็นสัญญาคว้าตัว ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ จาก โอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรที่ 65 ล้านปอนด์

จริงๆ ยังมีนักเตะอีกหลายคนที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับพลพรรค 'ไก่เดือยทอง' ส่วนจะได้ใครบ้างหลังจากนี้ต้องติดตามกันต่อไป โดยล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง 'สคอว์ก้า' ได้จำลองการจัดทัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ สเปอร์ส ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้าออกมา จะเป็นอย่างไรบ้างไปชมกัน...

แผน 1 : ระบบ 4-3-1-2

ผู้รักษาประตู : อูโก้ โยริส กองหลัง : คีแรน ทริปเปียร์, ดาวินสัน ซานเชซ, แยน แฟร์ต็องเก้น, ไรอัน แซสเซอญง กองกลาง : ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, มุสซ่า ซิสโซโก้, โจวานนี่ โล เซลโซ่ ตัวรุก : เดเล่ อัลลี กองหน้า : ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน จำลองการจัดทัพ! สเปอร์ส 2019-20 ถ้าได้ วัตถุดิบ ตามต้องการ การเปลี่ยนแปลงในแผนนี้เกิดขึ้นเริ่มที่แบ็กซ้ายดูเหมือนว่า เบน เดวิส กับ แดนนี่ โร้ส จะหลุดโผตัวจริงและเป็นโอกาสของแข้งใหม่ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ตอนนี้นั่นคือ ไรอัน แซสเซอญง จาก ฟูแล่ม ถัดมาที่แดนกลาง ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ จะยืนเป็นตัวคุมจังหวะเกมในแดนกลาง ส่วนตัวเชื่อมเกมจะมี มุสซ่า ซิสโซโก้ กับ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีมากๆ กับ เรอัล เบติส เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ เดเล่ อัลลี จะไปยืนในตำแหน่งของ คริสเตียน อีริคเซ่น เต็มตัวหลังมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะย้ายออกจากทีม ส่วนแนวรุกอย่าง ซน ฮึง-มิน กับ แฮร์รี่ เคน รวมไปถึงแนวรับอย่าง แยน แฟร์ต็องเก้น, ดาวินสัน ซานเชซ, คีแรน ทริปเปียร์ และ อูโก้ โยริส ยังครองตัวจริงเหมือนเดิม

แผน 2 : ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : อูโก้ โยริส กองหลัง : คีแรน ทริปเปียร์, ดาวินสัน ซานเชซ, แยน แฟร์ต็องเก้น, แดนนี่ โร้ส กองกลาง : ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ดานี่ เซบายอส ตัวรุก : เดเล่ อัลลี, ซน ฮึง-มิน, ฮาคิม ซิเย็ค กองหน้า : แฮร์รี่ เคน จำลองการจัดทัพ! สเปอร์ส 2019-20 ถ้าได้ วัตถุดิบ ตามต้องการ แผงแนวรับของ สเปอร์ส ระบบนี้จะเป็นหน้าเดิมทั้งหมด ส่วนตัวที่มีการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นที่แดนกลาง สื่อต่างประเทศคาดว่า เอริค ดายเออร์ จะหลุดตำแหน่งไปหรือไม่ก็ย้ายทีม และจะเป็น เอ็นดอมเบเล่ จับคู่กับ ดานี่ เซบายอส ที่กำลังมีข่าวพัวพันกันตอนนี้ ส่วนแนวรุกคาดกันว่าหากเสีย อีริคเซ่น ไป สเปอร์ส จะไปเอา ฮาคิม ซิเย็ค ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาแทนที่ พร้อมผนึกกำลังกับ เดเล่ อัลลี และ ซน ฮึง-มิน โดยมี แฮร์รี่ เคน เป็นกองหน้าตัวเป้าตามเดิม
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline