logo-heading

มาดูกันที่ทีมน้องใหม่หน้าเก่า แอสตัน วิลล่า กันบ้างเพราะนี่เป็นการกลับมาสู่เวที ลา ลีกา ในรอบหลายปีเลยทีเดียว มาดูกันหน่อยว่าศักยภาพทีมของพวกเขามีดีพอที่จะรอดตกชั้นในปีนี้ได้หรือไม่

ล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง 'เดอะ ซัน' ได้จำลองการจัดทัพของพลพรรค 'สิงห์ผงาด' ออกมาพร้อมกับรวบรวมนักเตะหลายๆ คนที่เป็นข่าวและมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาร่วมทีม

แอสตัน วิลล่า : ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : เจ็ด สเตียร์ กองหลัง : อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้, ไทรอน มิงส์, แกรี่ เคฮิลล์, นีล เทย์เลอร์ กองกลาง : คัลวิน ฟิลิปส์, คอนอร์ ฮูริแฮน, แจ็ค กรีลิช กองหน้า : ซาอิด เบนราห์ม่า, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, อันวาร์ เอล กาห์ซี่ จากการคาดการณ์ของสื่อต่างประเทศดูเหมือนจะมีการยกเครื่องใหม่เยอะเลยสำหรับ แอสตัน วิลล่า โดยเริ่มที่แผงหลังคาดว่าสโมสรจะซิวตัว แกรี่ เคฮิลล์ มาแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญากับ เชลซี แล้ว รวมไปถึง ไทรอน มิงส์ ก็น่าจะซื้อขาดจาก บอร์นมัธ ด้วยค่าตัว 26.5 ล้านปอนด์เพราะปีก่อนยืมตัวมาแล้วผลงานเข้าตา ส่วน อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้ กับ นีล เทย์เลอร์ จะเป็นฟูลแบ็ก 2 ฝั่งเหมือนเคย เช่นเดียวกับ เจ็ด สเตียร์ ก็จะเฝ้าเสาต่อไปเช่นกัน ถัดมาที่แดนกลาง วิลล่า หวังว่า แจ็ค กรีลิช จะยังอยู่กับทีมต่อไปแม้ได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม พร้อมผนึกกำลังกับ คอนอร์ ฮูริแฮน และ คัลวิน ฟิลิปส์ ที่กำลังจะซื้อตัวมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ปิดท้ายที่กองหน้าเมื่อ แทมมี่ อบราฮัม ดาวซัลโวของทีมเมื่อปีที่ผ่านมากลับไปอยู่ เชลซี แล้วคาดว่าจะยกเครื่องใหม่หมดโดยเตรียมเซ็นสัญญา ซาอิด เบนราห์ม่า จาก เบรนท์ฟอร์ด และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว พร้อมประสานงานกับตัวใหม่อย่าง อันวาร์ เอล กาห์ซี่ ที่ซื้อตัวมาจาก ลีลล์ แล้วเรียบร้อย จำลองการจัดทัพ! แอสตัน วิลล่า 2019-20 by สื่อต่างประเทศ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline